นุ๊ก สุทธิดา โพสต์ชัดเจน หลังประกาศไม่ได้อยู่บ้านเดียวกับสามี

บันเทิง

แฟนๆส่งกำลังใจให้อย่างรัวๆเลยทีเดียวค่ะ สำหรับนักแสดงมากความสามารถอย่าง นุ๊ก สุทธิดา ที่ตอนนี้เจ้าตัวกำลังป่วยเป็นมะเร็งไทรอยด์ และกำลังรับการรักษาอยู่ ซึ่งตอนนี้ นุ๊กก็ได้ทำพินัยกรรมเอาไว้เรียบร้อยแล้ว และในส่วนของหนี้สินของตัวเองนั้นก็คงต้องใช้กันต่อไป นอกจากนี้นุ๊กยังเผยอีกว่าการเป็นมะเร็งนั้นไม่ได้ทำร้ายนุ๊กมากเท่ากับการที่เป็นโรคซึมเศร้า เพราะมะเร็งแค่กินเนื้อ แต่ว่าโรคซึมเศร้านั้นกินชีวิตจิตใจของตนเอง

แต่ถึงอย่างไร นุ๊ก ก็ไม่ย่อท้อค่ะ ยังคงทำงานในวงการบันเทิงอย่างต่อเนื่อง โดยมีกำลังใจที่สำคัญที่สุดก็คือ ลูกชายทั้ง 3 คน แถมตอนนี้ลูกชายยังเริ่มเข้าสู่วงการบันเทิงแล้วด้วย ถ้าใครที่ติดตาม นุ๊ก ก็คงจะได้เห็นผลงานของลูกชายนุ๊กกันไปบ้างแล้วไช่ไหมค่ะ

แต่อีกหนึ่งสิ่งที่หลายคนพูดถึงกันเป็นอย่างมากเลยก็คือเรื่องราวความสัมพันธ์ของนุ๊ก กับสามี มูฮาหมัด ฮากีม บินอาซาฮา ซึ่งเป็นชาวมาเลเซีย เพราะว่าล่าสุดนุ๊กได้เผยว่าตนเองกับสามีนั้นไม่ได้อยู่บ้านเดียวกัน แล้วลูกชายคนเล็กก็งอแงมากๆเพราะว่าคิดถึงพ่อ ทำได้เพียงวิดีโอคอลคุยกันเท่านั้น

แต่สาเหตุนั้น นุ๊ก ก็เผยว่าที่ต้องห่างกันเพราะว่าความบังเอิญ เนื่องจากว่าพาสปอร์ตของสามีนั้นหมดอายุ ต้องกลับประเทศแล้วจะทำวีซ่าท่องเที่ยวก็ไม่ได้ ต้องทำวีซ่าแบบติดตามลูกแต่ก็ไม่รู้เหมือนกันว่าจะได้ไหมแล้วจะนานแค่ไหน ตอนนี้นุ๊กเองก็ไม่รู้เลยจริงๆว่าจะได้เจอกับสามีตอนไหน

ซึ่งจากประเด็นที่ นุ๊ก เผยว่าได้อยู่บ้านคนละหลังกับสามีทำให้หลายคนอดสงสัยไม่ได้ว่า นุ๊ก นั้นได้เลิกรากันไปแล้วกับสามีหรือเปล่า เพราะว่าในไอจีของนุ๊กตอนนี้ก็ไม่ค่อยได้โพสต์รูปคู่กับสามีสักเท่าไหร่ จะมีก็แต่รูปลูกชายทั้ง 3 คน

จนล่าสุด นุ๊ก ก็โพสต์ชัดเจนตอกย้ำข่าวเลิกราด้วยการโพสต์ภาพของสามีที่เป็นเทรนด์เนอร์ออกกำลังกาย พร้อมแคปชั่น “ลงซะหน่อย…เดี๋ยวเค้าจะหาว่าเลิกกันเรียน🤣” งานนี้ทำเอาชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์แซวกันเพียบเลยว่า 🤣🤣🤣🤣 โอ้ยยยยยย , 😅😅ข่าวลือใช่มั้ยคะครอบครัวน่ารัก , ทำได้ไง 🙏🏼 , 😻😻😻

เอาเป็นว่าโพสต์นี้ของนุ๊ก นั้นถือว่าเป็นการยืนยันอย่างชัดเจนแล้วนะคะว่านุ๊กกับสามีนั้นยังรักกันดีอยู่ ความสัมพันธ์ยังคงเป็นเหมือนเดิมไม่ได้เลิกกันอย่างที่หลายคนเข้าใจ เพราะถ้าอย่างนั้นคงไม่ช่วยโพสต์โปรโมทงานให้สามีแบบนี้ แฟนๆสบายหายห่วงได้เลยค่ะ

ขอขอบคุณ : nook_suttida , hakim.azahar

เรียบเรียงโดย : setup999

kan