นุ๊ก สุทธิดา โพสต์ภาพครอบครัว ชาวเน็ตตั้งคำถามเดียวกัน

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นนักแสดงเจ้าบทบาทอีกหนึ่งคน สำหรับสาว นุ๊ก สุทธิดา ที่ไม่ว่าจะได้รับบทบาทไหนก็สามารถตีบทแตกได้กระจุยกระจายเลยค่ะ ทำเอาแฟนละครอินไปตามๆ กันเลยทีเดียว แถมเจ้าตัวยังได้ฝากผลงานการแสดงลงจอเอาไว้ให้แฟนๆ ได้ติดตามเป็นจำนวนมากเลยค่ะ แต่ก่อนหน้านี้สาวนุ๊กได้ออกมาประกาศข่าวร้าย

ว่าเจ้าตัวเป็นมะเร็งไทรอยด์ โดยเจ้าตัวได้รักษาต่อเนื่องด้วยการให้เคมีบำบัด คือการกลืนแร่ผสมกัมมันตรังสี ซึ่งต้องบอกเลยว่าสาวนุ๊กเข้มเข็งมากจริงๆ แม้ว่าในวันแรกที่รู้ข่าวจะเครียดเพราะเป็นห่วงลูก แต่เจ้าตัวพร้อมสู้กับโรคร้าย และในตอนนี้ดูเหมือนว่าชีวิตของเจ้าตัวจะแฮปปี้เป้นอย่างมาก เพราะถ้าใครได้ติดตามไอจีของสาวนุ๊ก

จะเห็นได้ว่าเจ้าตัวมักจะออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ คู่กับลูกๆ ให้แฟนๆ ได้ยิ้มตามอยู่เป็นประจำค่ะ และถึงแม้ว่าเจ้าตัวจะกลายเป็นคุณแม่ลูกสาวไปแล้ว แต่เจ้าตัวก็ยังคงสวยเป๊ะเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนเลยนะคะ มีแต่ทวีคูณความสวยขึ้นเรื่อยๆ ถือว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่ดูแลตัวเองดีมาก ไม่ปล่อยให้ตัวเองดูแก่ดูโทรมเลย

ล่าสุด สาวนุ๊กได้ออกมาโพสต์ภาพครอบครัวสุดอบอุ่นผ่านทางไอจี พร้อมกับระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “💙💙💙💙💙 @hakim.azahar @pippo_ntf @adam_hakim_jr คิดถึง #ปาแปงผู้ไม่มีไอจี” งานนี้ทำเอาแฟนๆ เข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์

ชมความน่ารักของครอบครัวนี้กันอย่างมากมายว่า น่ารักทั้งบ้านเลย Happy eid day ค่ะพี่นุ๊ก maaf zahir dan batin😍 , สวยหล่อทุกคนเลยค่ะ , เป็นภาพที่น่ารักมากๆเลยคับพี่นุ๊ก เห็นแล้วมีความสุขมากๆคับ ผมว่าภูมิคุ้มกันใดก็ไม่ดีเท่าภูมิคุ้มกันของครอบครัวอีกแล้วคับ❤️❤️❤️❤️❤️❤️ ,

ภาพอบอุ่นน่ารักมาก แต่ก็คิดถึงปาแปงจังเลย แต่งานนี้กับมีชาวเน็ตบางคนเข้ามาคอมเมนต์ทักเป็นเสียงเดียวกันว่า  ปาแปงไปไหนคับ , ปาแปงไปไหนครับ , ปาแปงหายไปไหนอะคะ??? , ซึ่งทางด้านของสาวนุ๊กก็ไม่รอช้าเข้ามาตอบกลับว่า “อยู่กับพ่อเค้าค่ะ”

ขอบคุณข้อมูล:chuydaily

เรียบเรียงโดย:setup999