นุ๊ก โพสต์ภาพ อวดลุคใหม่ กระชากวัยมาก

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นนักร้องนักแสดงมากความสามารถอีกหนึ่งคน สำหรับสาว นุ๊ก สุทธิดา โดยเจ้าตัวโด่งดังและเป็นที่รู้จักมาจากการเป็นนักร้องสังกัดอาร์เอส โดยมีเพลงฮิตได้แก่เพลง ถอนสายบัว, รอได้ไหม, รักเธอไม่ได้, แค่ไม่รัก เป็นต้น

ด้วยความที่เจ้าตัวนั้นโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานานหลายปี ทำให้เจ้าตัวมีผลงานให้แฟนๆ ได้ติดตามเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว แถมยังคงมีผลงานใหม่ออกมาเรื่อยๆ

และถึงแม้ว่าตอนนี้เจ้าตัวก็จะกลายเป็นคุณแม่ลูก 3 ไปแล้ว แต่ก็ยังคงสวยเป๊ะเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนเลยค่ะ มีแต่ทวีคูณความสวยขึ้นเรื่อยๆ ถือว่าเป็นอีกหนึ่งคน

ที่ดูและตัวเองดีมากจริงๆ ค่ะ ไม่ปล่อยให้ตัวเองดูแก่ดูโทรมเลย ซึ่งก่อนหน้านี้สาวนุ๊กได้ออกมาประกาศข่าวร้าย เมื่อเจ้าตัวมะเร็งไทรอยด์และต่อมน้ำเหลือง 17 จุด

แต่งานนี้เจ้าตัวได้กำลังใจล้นหลามเลยทีเดียว และดูเหมือนว่าชีวิตในตอนนี้ของเจ้าตัวจะแฮปปี้มาก มีความสุขกับการได้อยู่กับลูกชายสุดที่รักทั้ง 3 คนค่ะ

ล่าสุด สาวนุ๊ก ก็ได้สร้างความฮือฮาให้กับแฟนคลับเป็นอย่างมาก เมื่อเจ้าตัวได้เปลี่ยนแปลงตัวเองทำสีผมใหม่ ให้ดูเด็กลงกระชากวัยมากเว่อร์ เห็นแล้วแทบไม่อยากเชื่อ

ว่าเจต้าตัวนั้นอายุ 44 ปีแล้ว เรียกได้ว่ากาลเวลาทำอะไรเจ้าตัวไม่ได้เลยค่ะ งานนี้ทำเอาแฟนๆ เข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมกันอย่างไม่ขาดปากว่า

ผมสีสวยมากๆคุณแม่นุ๊ก😍 , อุ้ยแม่สวยบาร์บี้เลย😀💗👍😍 , ผมสีนี้ น่ารัก สดใสค๊า คุณนุ๊ก ❤️ , นางเงือกจ๋า , สีผมใหม่ไฉไลกว่าเดิมคร้าบบ😍❤️ , โหแม่นุ๊กสวยมากๆเลยค่ะ 14อีกครั้ง😆 ,

แม่เหมือนตุ๊กตาเลย😍 , สวยมาก พี่นุ๊กรุ่นแม่ชั้น ถ้ามีแฟนขอมีแบบนุ๊กสุทธิดา5555555555❤️❤️❤️❤️❤️ แหม่ๆ ต้องบอกเลยว่าลุคนี้แม่สวยมาก แถมหน้าเด็กสุดๆ

ขอบคุณข้อมูล:nook_suttida

เรียบเรียงโดย:setup999