น็อต ชวนลูกชาย สายฟ้า-พายุ เซลฟี่ เอ็นดูโดนแกงหม้อใหญ่

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆ จนหลายๆ คนอดที่จะอิจฉาไม่ได้เลย สำหรับครอบครัวของซุปตาร์ตัวแม่อย่าง ชมพู่ อารยา และสามีหนุ่มหล่อนักธุรกิจหมื่นล้าน น็อต วิศรุต

ซึ่งตอนนี้ทั้งคู่มีทายาทมาเติมเต็มความรักและสร้างความสุขให้กับครอบครัวแล้ว 2 คนอย่าง น้องสายฟ้า-พายุ ที่ยิ่งโตยิ่งฉายแววความน่ารักขึ้นเรื่อยๆ และด้วยความที่เป็นเด็กขี้เล่น และทะเล้นสุดๆ

ทำเอาบรรดาแฟนคลับตกหลุมรักกันเป็นแถว จนมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมาก ซึ่งแต่ละครั้งที่ชมพู่และน็อตออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกชายก็มักจะเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับได้อย่างถล่มทลาย

ล่าสุด ในช่วงที่โควิด-19 ระบาดแบบนี้ทำให้พ่อน็อตมีเวลาอยู่กับลูกๆ มากขึ้น งานนี้เลยไม่พลาดที่พ่อน็อตจะชวนพี่สายฟ้า-พายุ มาเซลฟี่กับการโพสท่าแปลกๆ แต่ละช็อตเด็กๆ ใส่กันมาเต็มที่เลยค่ะ เห็นแล้วอดที่จะยิ้มตามไม่ได้เลย

งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์กันเป็นจำนวนมากว่า ป๊ะป๊าแกล้งยุอีกแล้ว5555 , แฝดสาม ❤️❤️❤️ พี่สายฟ้าเดี๋ยวนี้คือโพสท่าเก่งงงง 😆😍 , โอ๊ยยย ยุ😂 ,

พี่สายฟ้าหล่อมากพ่อ , แกงยุมาก พ่อ , แกงยุมาก พ่อ , พี่สายมาทางหล่อเกรียนเหรอฮ่ะ😍 , พี่สายหล่อมากค่ะ❤️ , พ่อลูกหล่อแฝดเหมือน ช่างเป็นพ่อลูกที่น่ารักมากๆ เลยนะคะ ไม่แปลกใจที่แฟนๆ ชื่นชมเป็นจำนวนมาก

ขอบคุณข้อมูล:nottvisrut

เรียบเรียงโดย:setup999