น็อต วรฤทธิ์-เพชร กรุณพล เคลียร์กันซึ่งๆหน้า ปมดราม่าแตกหัก

บันเทิง

กลายเป็นกระแสดราม่าเดือดของเพื่อนซี้ น็อต วรฤทธิ์ เฟื่องอารมย์ และ เพชร กรุณพล เทียนสุวรรณ เพราะก่อนหน้านี้ทั้งคู่ได้สาดคอมเมนต์เดือดใส่กันผ่านโซเชียลแถมยังใช้ข้อความโต้ตอบกันที่ดูเหมือนว่าความสัมพันธ์เพื่อนจะแตกหักกันไปเลยทีเดียว

ล่าสุดในรายการ แฉ โดยพิธีกรฝีปากกล้า มดดำ คชาภา ได้ให้ทั้ง น็อต เพชร เปิดใจเคลียร์กันซึ่งๆหน้า ทั้งคู่ยืนยันว่า ไม่ได้มีการแตกคอทะเลาะเบาะแว้งกันแต่อย่างใด เรื่องพูดคุยขึ้นxึงxูนั้นก็เป็นปกติของคนเป็นเพื่อนกัน คบหารู้จักสนิทสนมกันมายาวนานกว่า 20 ปีแล้ว จริงๆที่ผ่านมาก็คุยกันตลอดทุกเรื่องไม่เฉพาะเรื่องการเมืองในกลุ่มไลน์

เรื่องชีวิต เรื่องสารทุกข์สุกดิบทั่วไป แต่วันนั้นเหตุการณ์เกิดเพราะ น็อต ไปอ่านมาจากคนอื่น ซึ่งเจ้าตัวบอกว่าเรื่องคอมเมนต์ของฝั่งเพชรที่เขียนมา ตนก็ไม่ได้อ่านเต็มๆหรอกก็บอกไปว่าก็เรื่องของxึงจะคิดยังไงก็เรื่องของxึงก็แค่นั้นก็เป็นแนวเพื่อนคุยกัน

ด้าน หนุ่มเพชร ก็บอกว่า ด้วยความที่มันเป็นตัวอักษรที่ไม่สามารถสื่ออารมณ์ได้ว่าแต่ละคนรู้สึกยังไงในคำพูดนั้นประกอบกับคำพูดก็มีการคุยกันแบบมีคำหยาบ ขึ้นxึงขึ้นxูหรือมีคำว่าเxือกอะไรอย่างนี้ ซึ่งเป็นเรื่องปกติของเพื่อนผู้ชายคุยกัน

แต่พอมีคนนำไปเผยแพร่โดยที่ไม่รู้ว่าเรารู้จักกันแค่ไหนสนิทกันแค่ไหน มันก็เลยกลายเป็นว่ามันไม่ผิดหรอกที่คนจะตีความหมายหรือสื่อไปในแนวทางนั้นได้ และด้วยความที่มันก็เป็นกระแสที่คนมีความกังวลเกี่ยวกับวัคซีน และเรื่องเรื่องโรคภัยไข้เจ็บอยู่แล้วก็เลยเป็นประเด็นขึ้นมา

อยากจะฝากอะไรถึงคุณผู้ชมไหมหลังชื่อติดเทรนด์มาทั้งวัน อยากจะสื่ออะไรถึงประชาชนบ้าง ?

น็อต เผยว่า คือเฟซบุ๊กที่ผมเล่นเป็นไพรเวท เป็นส่วนตัว เอาไว้ดูเพื่อนฝูงที่รู้จักกันซึ่งมีไม่เยอะ หลังๆสำคัญก็คือ ผมกับเพชร รู้จักกันมานานมากเราพูดจากันแบบนี้แบบเพื่อนสนิท คุยกันทุกเรื่อง เรายอมรับซึ่งกันและกันอยู่แล้ว ไม่มีใครโกรธเหรือเกลียดกันตอนนี้เรากำลังอยู่ในสงครามที่ต่อสู้กับเชื้อไวรัส ศัตรูของเราคือไวรัสไม่ใช่พวกเรากันเอง

เพราะฉนั้นมันไม่ใช่ว่าเรามีความคิดเห็นที่แตกต่างกันแล้วจะต้องมาตีกันให้ตาย เพราะสิ่งที่เราต้องเอาชนะคือโควิด ที่ต้องการความร่วมมือจากทุกๆคน มนุษย์ทุกคนในโกลใบนี้ต้องร่วมมือกันทำอย่างไรก็ได้ที่ไวรัสไม่ใช้เราเป็นเครื่องมือเป็นพาหะในการส่งต่อไปถึงคนอื่น ดังนั้นไม่ว่าใครจะมีข้อมูลอะรก็เอามาแชร์มาคุยกันอย่างสร้างสรรค์ช่วยกันหาทางออกให้มนุษยชาติทุกคนในโลกใบนี้

เพชร เผยต่อว่า ผมอยากจะบอกแค่ว่าข้อความที่น็อตแชร์มา น็อตไม่ได้เขียนนะ แต่แชร์มา ซึ่งคนที่เขียนน่ะเขาบอกว่า ไวรัสเชื้อตายคือไวรัสที่ปลอดภัย ส่วน mRNA เนี่ยเป็นอันใหม่ที่ยังไม่มีผลการทดลอง อาจจะทำให้ DNA ของเราเกิดการเปลี่ยนแปลง อาจจะทำให้เรากลายเป็นซอมบี้ ซึ่งมันไม่มีบทพิสูจน์ และในนั้นเขียนว่าการที่เราจะมีวัคซีนหลอกหลายนั้นไม่ดี

เพราะจะทำให้เกิดต้นทุนสูงและค่าใช้จ่ายสูงในการเก็บรักษา อะไรต่างๆนานาซึ่งผมก็เห็นต่าง ซึ่งผมมองว่าการที่เรามีวัคซีนหลากหลายมันจะทำให้เราสามารถใช้กับคนที่แตกต่างกันในช่วงอายุ และสุขภาพ ทั้งการใช้ และวัคซีนก็จะช่วยยับยั้งการติดเชื้อได้ดีและมีบททดสอบมาแล้วและข้อเท็จจริงที่เราเห็นอยู่ว่าวัคซีนที่เราใช้ซิโนแวคในการฉีดก็ไม่สามารถคุ้มครองให้เราปลอดภัยได้ แต่ทำให้เราไม่มีอาการหนักจนถึงแก่ชีวิตเท่านั้น

ขอบคุณข้อมูล : รายการแฉ