น็อต วิศรุต การันตีฝีมือการทำขนมของ ชมพู่ อร่อยขนาดไหน (คลิป)

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆ สำหรับครอบครัวของซุปตาร์แถวหน้าของวงการบันเทิง อย่างชมพู่ อารยา และสามีหนุ่มหล่อนักธุรกิจ น็อต วิศรุต ซึ่งทั้งคู่นั้นแต่งงานและใช้ชีวิตคู่ด้วยกันมานานหลายปี

จนตอนนี้มีทายาทตัวน้อยๆ ด้วยกันแล้วอย่างน้องสายฟ้า-พายุ ที่ตอนนี้กำลังอยู่ในวัยน่ารักน่าเอ็นดูเลยทีเดียว จนกลายเป็นขวัญใจของบรรดาแฟนคลับและบรรดาแม่ๆ ไปแล้ว ซึ่งในช่วงที่สถานการณ์โควิด-19 ระบาด

สาวชมพู่ก็มักจะออกมาอัพเดตความน่ารักของลูกๆ ให้แฟนๆ ได้ชมพู่กันอยู่บ่อยๆ เนื่องจากสาวชมพู่นั้นมีเวลาอยู่กับลูกมากขึ้น แถมยังชอบพาลูกๆ ไปใช้ชีวิตสนุกๆ ที่บ้านของคุณยายอยู่เป็นประจำอีกด้วย และถ้าบางวันที่สาวชมพู่ว่างมากๆ

เธอก็จะเข้าครัวทำของหวานเบเกอรี่ให้ลูกๆ ได้ชิมกันอยู่บ่อยครั้ง ซึ่งงานนี้ก็ดูเหมือนว่าลูกของเธอนั้นจะชอบเบเกอรี่ฝีมือแม่กันมากๆ เลยทีเดียว เพราะทุกครั้งที่ได้กินจะดี๊ด๊ากันเป็นพิเศษ สงสัยมาว่าแม่ชมพู่นั้นจะทำอร่อยมากๆ แน่เลย

ล่าสุด ไอจีที่ใช้ชื่อว่า “phonevilaysihapanya” ได้ออกมาโพสต์คลิปของหนุ่มน็อตหลังถูกถามถึงประเด็นที่ภรรยาคนสวยเข้าครัวทำขนมให้ทานเองกับมือ ซึ่งหนุ่มน็อตก็ได้เปิดเผยความรู้สึกของตัวเองหลังจากได้ลองชิมฝีมือภรรยาว่า

“อร่อยมากจริงๆ คอนเฟิร์ม ถ้าเกิดบอกว่าซื้อมาจากเจ้าดังๆ ก็คือเชื่อเลย ตอนแรกที่เห็นภาพภรรยาลุกขึ้นมาทำ ก็ว่าดี พออยู่บ้านให้เขาได้มีอะไรทำ ทำเองชิมเองขนาดนี้บอกเลยว่าไม่ได้ตังค์ ชมพู่ อารยา แล้วนะครับ” แหม่ๆ ภรรยาทั้งสวยทั้งเก่งขนาดนี้

จะไม่ให้หนุ่มน็อตรักและหลงได้อย่างไรกันล่ะค่าาาา เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักที่หวานกันมากจริงๆ ถึงแม้ว่าตอนนี้จะมีลูกด้วยกันแล้ว แต่ความหวานของทั้งคู่ก็ยังเหมือนเดิม มีแต่จะเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ เป็นอีกหนึ่งคู่ที่น่าอิจฉาจริงค่าาา (มีคลิป)

ชมคลิป

https://www.instagram.com/p/CBlSs21JXOH/

ขอบคุณข้อมูล:phonevilaysihapanya , nottvisrut

เรียบเรียงโดย:setup999