น็อต วิศรุต ทนความน่ารักของ น้องเดมี่ ไม่ไหว จนต้องเข้ามาคอมเมนต์

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งสาวน้อยขวัญใจของใครหลายคน สำหรับ “น้องเดมี่” ลูกสาวสุดน่ารักของ “ลิเดีย ศรัณย์รัชต์”และ “แมทธิว ดีน” ที่ปัจจุบันน้องเดมี่นั้นอายุได้ 9 เดือนแล้ว ด้วยดวงตาที่กลมโต ปากนิดจมูกหน่อยของสาวน้อยคนนี้

ทำให้ได้รับฉายาว่า เด็กหญิงแป๋วแหวว ที่ไม่เพียงแค่หน้าตาที่จิ้มลิ้มเท่านั้น แต่ยังเป็นเด็กที่อารมณ์ดีและยิ้มเก่ง ฉายแววซุปตาร์ตัวน้อยตามรอยสาวลิเดียมาติดๆ ซึ่งแต่ละครั้งที่สาวลิเดียออกมาเผยโมเมนต์น่ารักของน้องเดมี่

ก็เรียกยอดไลค์จากเหล่าบรรดาแฟนคลับและบรรดาแม่ๆ ได้อย่างถล่มทลายเลยทีเดียว แถมตอนนี้น้องเดมี่เริ่มที่จะคลานได้แล้ว เรียกได้ว่าพัฒนาการดีสุดๆ จนงานนี้ทำเอาใครหลายๆ คนรักและเอ็นดูน้องเดมี่เป็นอย่างมาก

ล่าสุดสาวลิเดียก็ได้ออกมาโพสต์รูปของน้องเดมี่ในเซ็ตไหมพรมฮาวาย ที่กำลังคลานเล่นอยู่ในบ้าน งานนี้เลยทำเอาเหล่าบรรดาแฟนคลับและบรรดาแม่ๆ เข้ามากดหัวใจกันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมกันอย่างไม่ขาดปาก

รวมถึงคุณพ่อลูกแฝดอย่างหนุ่ม “น็อต วิศรุต” สามีของซุปตาร์แถวหน้าวงการบันเทิง “ชมพู่ อารยา” ที่ได้เข้ามาคอมเมนต์อิโมจิคอนรูปหัวใจให้น้องเดมี่ด้วย งานนี้เลยทำเอาเหล่าบรรดาแฟนคลับเข้ามาเชียร์ให้พ่อน็อตมีลูกสาวอีกคน

แหม่ๆ ก็จริงอย่างที่แฟนคลับบอกนะคะ เพราะตอนนี้ “น้องสายฟ้า-น้องพายุ” ก็โตแล้วคงอยากที่จะมีน้องสาวมาเป็นเพื่อนเล่นไม่ใช่น้อย แถมครอบครัวของหนุ่มน็อตและสาวชมพู่ก็คงจะมีสีสันและมีความสุขมากๆ แน่นอน

ขอบคุณข้อมูล:lydiasarunrat , nottvisrut

เรียบเรียงโดย:setup999