น็อต วิศรุต เล่นใหญ่ ในลุควันฮาโลวีน

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวคนดังในวงการบันเทิงที่น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆค่ะ จนหลายๆคนเห็นแล้วอดที่จะอิจฉาไม่ได้เลย สำหรับครอบครัวของซุปตาร์ตัวแม่แถวหน้าของวงการบันเทิงไทยอย่าง ชมพู่ อารยา

และสามีหนุ่มหล่อนักธุรกิจหมื่นล้าน น็อต วิศรุต ซึ่งทั้งคู่มีทายาทมาเติมเต็มความรักและสร้างความสุขให้กับครอบครัวแล้ว 2 คนอย่าง น้องสายฟ้า-พายุ

และด้วยความที่เป็นเด็กน่ารัก ขี้เล่นและทะเล้นมากๆ ทำเอาแฟนๆตกหลุมรักกันเป็นแถว จนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆคนไปแล้ว แถมยังมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากอีกด้วย

และเมื่อไม่นานมานี้พ่อน็อตและแม่ชม ก็ได้ออกมาประกาศข่าวดีว่าตอนนี้แม่ชมกำลังตั้งท้องทายาทคนที่ 3 อยู่ แถมงานนีี้ทั้งคู่ยังได้ลูกสาวสมใจอีกด้วย

ล่าสุด คืนปล่อยผี เทศกาลฮาโลวีน ค่ำคืนที่ผ่านมา พ่อน็อตก็ไม่พลาดที่จะจัดเต็ม เนรมิตลุคสุดปังตามกระแส แต่งานนี้พ่อน็อตทำเอาแฟนๆต้องร้องว้าวไปตามๆ กัน

เพราะพอพ่อถอดหน้ากากออกมา หล่อกร๊าวใจมาก โดยพ่อน็อตได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “Trick or Treat??!! 🎃 👻 🤡” ซึ่งบรรดาแฟนคลับก็เข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ

พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมความหล่อของพ่อน็อตกันอย่างมากมายเลยค่าาาา พ่อออ… ไม่เบาเลย 😲 พี่สายพี่พาทำหน้ายังไงนะ 😱🤨 ,ยอมพ่อ,พ่อมาท๊อปฟอร์มตลอด

พ่อชนะเลิศ 55555,พ่อๆๆๆ รึว่าพายุ๊วววววว,เอิ่มมมม เดินมาเจอมีกรี๊ดนะ,พ่อหล่อออและเท่มากๆค่ะ,🤡ปะป๊าหล่อมากกก,พ่อมาแล้วววว,หล่อสุดๆเวลาถอดหน้ากาก

ปะป๊าาาา แหม่ๆ ลุคนี้ของพ่อไม่ทำให้แฟนๆ ต้องผิดหวังเลยนะคะ โดยเฉพาะช็อตที่ถอดหน้ากาก เรียกได้ว่าหล่อ จนทำเอาแฟนๆ และสาวๆ ใจละลายเลยค่าาา

ขอบคุณข้อมูล:nottvisrut