น็อต วิศรุต โชว์หวานอวยพรวันเกิดภรรยา ชมพู่ อย่างซึ้ง

บันเทิง

เรียกได้ว่ากลายเป็นคุณแม่ลูก 3 ไปแล้วเรียบเรียบ สำหรับซุปตาร์แถวหน้าของเมืองไทย ชมพู่ อารยา ศรีภรรยาคนสวยของ น็อต วิศรุต คุณพ่อคุณแม่ของ น้องสายฟ้า น้องพายุ และน้องแอบิเกล ถึงแม้ว่าเธอจะแต่งงานมีลูกแล้วก็ยังคงสวยแซ่บไม่เปลี่ยนเลยทีเดียว

แถมยังเป็นแฟชั่นนิสต้าตัวแม่อีกด้วยเพราะไม่ว่า ชมพู่ เธอจะแต่งตัวออกมาในลุคก็คือดีมากเวอร์ สมกับที่หลายคนยกให้เป็นไอดอลสาวๆแห่แต่งตามเพียบเลยทีเดียวคะ

ซึ่งเมื่อวันที่ 28 มิ.ย. ที่ผ่านมา ถือเป็นวันคล้ายวันเกิดของ ชมพู่ ที่มีอายุครบ 41 ปี โดยงานนี้สามีอย่าง น็อต ก็ได้ออกมารวมภาพความหวานกับภรรยา

พร้อมระบุข้อความว่า Happy birthday mama!!@chomismaterialgirl ท่ามกลางเหล่าแฟนคลับที่เข้ามาคอมเมนต์อวยพรให้ ชมพู่ อย่างล้นหลาม

ช่วงนี้ น็อต ชมพู่ โชว์หวานกันบ่อยมาจริงๆเลยนะเนี่ยทำเอาหลายๆคนอิจฉากันไม่น้อยถึงแม้จะมีลูกแล้วก็ยังคงเติมความหวานให้กันอยู่ตลอดเลย

หากเล่าย้อนกลับไป น็อต ชมพู่ หลังจากที่ทั้งคู่ได้คบหาดูใจกันนานถึง 6 ปี ฝ่ายชายก็ได้ทำเซอร์ไพร์สคุกเข่าขอแต่งงาน สวมแหวน 8 กะรัต ที่บ้านพักของพี่สาวฝ่ายชาย

ในวันที่ 8 เม.ย. 58 ชมพู่ได้จัดพิธีจีนกับ น็อต ที่จัดขึ้นแบบส่วนตัวภายในครอบครัว ชมพู่ เปิดตัว The Good News หนังสือพิมพ์แท็บลอยด์ซึ่งจัดทำแจกเป็นของขวัญที่ระลึก ให้แฟนคลับและคนทั่วไปก่อนงานแต่งงาน

ในวันที่ 6 พ.ค. 58 ชมพู่ น็อต โดยมีพิธีหมั้นแบบไทยในช่วงเช้า ณ โรงแรมเพนนินซูล่า บางกอก (The Peninsula Bangkok) กับธีม Rhythm Of Beautiful

กลายเป็นอีกหนึ่งครอบครัวใหญ่ที่น่ารักและอบอุ่นมากๆเลยทีเดียว น็อต คอยดูแล ชมพู่และลูกๆเป็นอย่างดีเลยทีเดียวจนทำให้หลายคนอิจฉากันหนักมาก

ขอบคุณข้อมูล : nottvisrut