น็อต สามี กวาง กมลชนก

บันเทิง

ก่อนหน้านี้เพื่อนพ้องในวงการและแฟนคลับแห่ส่งกำลังใจให้เป็นจำนวนมากเลยทีเดียวหลังจากที่รู้ว่า น็อต นุติ เขมะโยธิน สามีของ กวาง กมลชนก ป่วยติดเชื้อไวรัสโควิด-19ต้องรักษาตัวโดยด่วน

เมื่อวันที่ 18 ธ.ค. 64 ที่ผ่านมา กวาง ก็ได้ออกมาโพสต์ประกาศว่า ” ฝากไว้เป็นอุทาหรณ์สำหรับทุกคนค่ะ…..การฉีดวัคซีนครบ2เข็ม(ผ่านไป3เดือนภูมิอาจจะตก)แถมทำATKแล้วผลเป็นลบ

ไม่ได้แปลว่าเราจะไม่ใส่maskทำกิจกรรมใดๆร่วมกับคนที่ไม่ใส่maskได้ ยิ่งไม่เว้นระยะห่าง เช่นทำกิจกรรมที่จำเป็นต้องสัมผัสใกล้ชิดกันอันตรายมาก บางคนเป็นพาหะไม่ออกอาการ

อาจนำเชื้อแพร่สู่ผู้อื่นโดยไม่รู้ตัว การพักผ่อนให้เพียงพอ หลีกเลี่ยงสถานที่เสี่ยงโดยเฉพาะอย่างยิ่งใส่maskอย่างถูกสุขลักษณะและหมั่นล้างมือเป็นสิ่งสำคัญมากๆ….

อย่าประมาทนะคะทุกคน เป็นขึ้นมาไม่คุ้มเลยค่ะ ขอให้ทุกคนปลอดภัยนะคะด้วยความปรารถนาดีค่ะ🙏🙏🙏 ” ซึ่งตอนนี้ น็อต หายป่วยจากการติดเชื้อโควิด-19กลับบ้านเฝ้าดูอาการอย่างต่อเนื่อง

ล่าสุด กวาง ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพครอบครัว พร้อมระบุข้อความว่า ” ฉลองพี่น็อตหายป่วย100% พวกเราปลอดภัยไม่ต้องกักตัวแล้วค่ะ…แต่การ์ดไม่ตกนะคะ✌️✌️✌️#โควิด19เราจะสู้ไปด้วยกัน #ชีวิตคิดบวกของกวางกมลชนก❤️ ”

” ความสุขในการรับประทานของคนที่เพิ่งออกจากร.พ….ยังมีอ่อนเพลียบ้างแต่ก็ยิ้มได้แล้วนะคะ ขอบคุณทุกท่านที่ส่งความห่วงใยและเป็นกำลังใจให้ครอบครัวเราตลอดมานะคะ

🙏สุขสันต์วันคริสต์มาสค่า…าาา#การ์ดไม่ตกต้องยกให้สูงกว่าเก่า #ชีวิตคิดบวกของกวางกมลชนก❤️ ” ดีใจด้วยนะคะ แต่ถึงอย่างไรก็ตามต้องเฝ้าระวังตัวกันไว้เหมือนเดิม

เพราะไม่รู้ว่าเชื่อไวรัสนี้มันจะมาติดเราอีกเมื่อไหร่ก็ไม่รู้ออกไปไหนก็ควรสวมใส่หน้ากากอนามันทุกครั้ง ยังไงก็ขอเป็นกำลังใจให้ทุกคนนะคะ

ขอบคุณข้อมูล : kwang.kamolchanok