น็อต สามี ชมพู่ เผยภาพล่าสุด ทำแฟนๆ แห่ทักสนั่น

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวคนดังในวงการบันเทิงที่น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆ ค่ะ จนหลายๆ คนเห็นแล้วอดที่จะอิจฉาไม่ได้เลย สำหรับครอบครัวของซุปตาร์ตัวแม่แถวหน้าของวงการบันเทิงอย่าง ชมพู่ อารยา

และสามีหนุ่มหล่อ นักธุรกิจหมื่นล้าน น็อต วิศรุต ซึ่งทั้งคู่มีทายาทมาเติมเต็มความรักและสร้างความสุขให้กับครอบครัวแล้ว 2 คนอย่าง น้องสายฟ้า-พายุ

ด้วยความที่เป็นเด็กน่ารัก ขี้เล่น และทะเล้นสุดๆ ทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรักกันเป็นแถว จนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว แถมยังมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากอีกด้วย

และก่อนหน้านี้พ่อน็อตแม่ชมพู่ ได้ออกมาประกาศข่าวดีว่าตอนนี้แม่ชมพู่กำลังตั้งท้องทายาทคนที่ 3 อยู่ หลังจากตั้งหน้าตั้งตารอคอยมานาน แถมงานนี้ยังได้ลูกสาวสมใจค่าาา

ล่าสุด พ่อน็อตทำเอาแฟนๆ ฮือฮาเป็นอย่างมากเลยทีเดียว เมื่อเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ภาพตัวเองในชุดสูท โพสท่าเท่ๆ แบล็กกราวด็เป็นรถยนต์หรูยี่ห้อระดับดลก

โดยเจ้าตัวได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “วันนี้พี่สายฟ้าจะพาไปขับลัมโบร์กินี ⚡️ #absoluteLamDrive @lamborghinirenazzomotor” งานนี้ทำเอาแฟนคลับ

เข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมหล่อกันอย่างถล่มทลายกันเลยทีเดียวค่าาา แถมภาพนี้ของพ่อน็อตมีมุมที่คล้าย พี่สายฟ้า ด้วย เรียกได้ว่าถอดแบบความหล่อกันมาเป๊ะๆ

อยากให้พ่อถ่ายคู่พี่สายในลุคนี้เหมือนกันค่ะ , น้องพายุหรือเปล่า น้องพายุไม่น่ารักหรือเปล่า 😂 , พ่ออออออ🔥🔥🔥🔥 , มุมนี้ คือ พี่สายฟ้ามากๆๆ ค่ะ 😍 , รูปนี้หน้าพ่อเหมือนพี่สายฟ้า😍

พี่น๊อตหล่อมากกกกค่ะ อายุเพียงตัวเลข😍 , พี่สายฟ้า😍😍😍 , พ่อหล่อมากกกก😍😍😍 , พ่อหล่อมากๆๆๆๆ❤️❤️❤️ , เท่มากพ่อ🔥 , หล่อมากพ่อ 🔥🔥 แหม่ๆ ภาพเดียวทำฮือฮาทั้งไอจีค่าา

ขอบคุณข้อมูล:nottvisrut