น็อต สามี ชมพู่ โผล่กลางไอจี เป๊ก หลังโพสต์เลือกลูกสาว

บันเทิง

เป็นประเด็นร้อนของอาทิตย์ที่ผ่านมาเลยละค่าาา สำหรับเรื่องราวของ ธัญญ่า ธัญญาเรศ และนักศึกษาสาวอย่าง น้องอิงอิง หลังธัญญ่าออกมาฟาดรัวๆว่า อิงอิง เป็นคนดูแลสามี ซึ่งคนดูแลสามีมีหลายคนและอยู่กันได้แบบไม่มีปัญหาแต่ว่าคนนี้อยู่ไม่เป็น

ซึ่งที่ผ่านมา อิงอิง ก็มีการพาดพิงหรือแซะตัวเองมาโดยตลอดแต่ก็ปล่อยผ่าน แต่ครั้งนี้กล้ามายุ่งกับลูกสาวอย่าง น้องลียา ด้วยการส่งข้อความหาบ่อยๆทำให้ธัญญ่าไม่ทนเพราะมองว่าเป็นการคุกคามเด็ก และต้องการแสดงตัวมากเกินไป

ทางฝั่งสามีอย่างคุณ เป๊ก สัญชัย ก็ปล่อยให้ธัญญ่าจัดการได้เต็มที่และตัวเองก็มีการออกมาโพสต์ภาพลูกสาวอย่าง น้องลียา ในไอจีพร้อมกับอิโมจิคอนรูปหัวใจทำเอาเพื่อน พี่น้องคนบันเทิงรวมถึงแฟนๆเข้ามากดไลค์สนั่นที่คุณพ่อออกมาเคลื่อนไหวว่าเลือก ลูกสาว

ขนาดคุณพ่อลูก 2 ที่ไม่ค่อยจะรับรู้ หรือยุ่งเรื่องของใครอย่าง พ่อน็อต วิศรุต สามี ชมพู่ อารยา ยังเข้ามากดไลค์เห็นด้วยเลยละค่าาา เอาเป็นว่าเรื่องอื่นจะยังไงไม่รู้ แต่ลูกของเราต้องมาที่หนึ่งและสำคัญกว่าใครทั้งหมดนะคะคุณพ่อ

คุณพ่อน็อตเองก็เป็นพ่อในฝันของหลายๆคนเลย เพราะนอกบ้านเป็นนักธุรกิจหนุ่มที่ทุ่มเทกับงาน แต่อยู่บ้านก็เป็นแค่คนธรรมดาที่พร้อมจะเล่นและซัพพอร์ตลูกๆทุกเรื่อง ก็ขอให้เด็กๆโตมาแล้วหล่อ และเก่งเหมือนกับพ่อน็อตเลยนะคะ

และก็ขอเป็นกำลังใจให้ น้องลียา ด้วยเพราะโตจนรับรู้เรื่องเกี่ยวกับผู้ใหญ่แล้ว และแม้จะรู้แต่น้องก็ไม่เคยโกรธคุณพ่อเลย มีแต่จะเป็นห่วงว่าผู้หญิงคนอื่นรักคุณพ่อจริงๆหรือรักที่เงินของคุณพ่อกันแน่ แหม มีความคิดฉลาดเกินเด็กจริงๆค่ะ

เขื่อว่าคุณพ่อเองก็คงจะหาทางออกที่ดีที่สุดสำหรับครอบครัวและลูกสาวได้นะคะ เพราะที่ผ่านมาก็ยืนยันหนักแน่นว่าคุณพ่อรักลียาที่สุด ส่วนเรื่องนั้นก็ต้องรอดูว่าสุดท้ายจะจบลงยังไง จะแยกย้าย หรือจะสำนึกและเข้ามาขอโทษค่ะ

ขอบคุณข้อมูล : @ pegliyah

เรียบเรียงโดย : setup999