น็อต อัครณัฐ ควงแฟนสาว กราบขอพรสมเด็จพระสังฆราช

บันเทิง

ก่อนหน้านี้เคยตกเป็นประเด็นโด่งดังไปทั่วประเทศกับคลิปอุบัติเหตุมาที่มอเตอร์ไซค์ขับไปเฉียวรถมินิของ นักแสดงและพิธีกรรายการ Wake Club น็อต อัครณัฐ อริยฤทธิ์ จนทำให้เจ้าตัวโมโหจนทำให้เกิดวลีเด็ดของเขาขึ้นมาคนทั้งประเทศจดจำ

หลังสั่งให้คนขับมอเตอร์ไซค์ “กราบรถxู” จนทำให้กลายเป็นฉายาของ หนุ่มน็อต เลยทีเดียวค่า โดยเมื่อช่วงต้นเดือน กรกฎาคม ที่ผ่านมา หนุ่มน็อต ได้คุกเข่าของแฟนสาว อีฟ อรัชพร แต่งงาน ท่ามกลางบรรยากาศสุดโรแมนติกริมแม่น้ำเจ้าพระยา

โดยเจ้าตัวได้ชวนญาติพี่น้องทั้งสองฝ่ายและเพื่อนๆมาเซอร์ไพรส์แฟนสาวนอกวงการด้วย บอกเลยว่าน่ารักและอบอุ่นสุดๆ ล่าสุด หนุ่มน็อต ก็ได้ควงแฟนสาวไปเข้าเฝ้ากราบขอพรสมเด็จพระสังฆราช ที่วัดราชบพิธสถิตมหาสีมารามราชวรวิหาร

เพื่อเป็นสิริมงคลก่อนเริ่มต้นชีวิตู่ โดย หนุ่มน็อต ได้โพสต์ภาพ พร้อมระบุข้อความว่า ” ถือว่าเป็นสิริมงคลสูงสุดของชีวิต ข้าพเจ้านายธีร์ อริยฤทธิ์วิกุล และ นางสาวอรัชพร ทินะพงศ์ ได้เข้าเฝ้าถวายสักการะ สมเด็จพระอริยวงศาคตญาณ

สมเด็จพระสังฆราช สกลมหาสังฆปรินายก เพื่อกราบขอพร และรับประทานน้ำพระพุทธมนต์ ณ วัดราชบพิธสถิตมหาสีมารามราชวรวิหาร #evetiethenott ” ทั้งนี้ หนุ่มน็อต จะเข้าพิธีแต่งงานกันในวันที่ 24 ม.ค. 2564 นี้

ยังไงทางเราก็ขอแสดงความยินดีกับทั้งคู่ด้วยนะคะขอให้มีความสุขกับการใช้ชีวิตมากๆ มีทายาทออกมาแฟนๆได้ชื่นชมกันเร็วๆน้าา เดี๋ยวเราจะมาอัปเดตให้แฟนๆได้ฟังกันเรื่อยๆเลยค่า

ขอบคุณข้อมูล:nott.thee

เรียบเรียงโดย:setup999