น็อต เปย์หนัก เซอร์ไพรส์วันเกิด ชมพู่ กว่า 20 ล้านบาท

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่นสุดๆ สำหรับครอบครัวของซุปตาร์สาวสวย ชมพู่ อารยา กับสามีหนุ่มหล่อนักธุรกิจหมื่นล้าน น็อต วิศรุต คุณพ่อคุณแม่ของฝาแฝดสุดฮอตแห่งยุค น้องสายฟ้า น้องพายุ

ซึ่งตอนนี้ทั้ง 2 หนุ่มก็อายุได้ 3 ขวดกว่าๆแล้วฉายแววเป็นซุปตาร์แถวหน้าเดินตามรอยคุณแม่ชมพู่มาก

แถมตอนนี้สาวชมพู่ เธอก็ได้กลายเป็นไอดอลของสาวๆหลายคนในเรื่องการแต่งตัวสุดล้ำเพราะว่าจะแต่งออกมาให้ลุคไหนก็ดูปังสุดๆ นอกจากตัวเธอเองแล้ว

ทั้งสามีและลูกๆก็ขึ้นแท่นเป็นแฟชั่นนิสต้าเหมือนกันแต่งตัวกันจัดจ้าดมาก ล่าสุดสามีอย่าง หนุ่มน็อต ก็ได้ทำเซอร์ไพรส์ชุดใหญ่ไฟกระพริบ

เปย์ศรีภรรยาควักกระเป๋ากว่า 23.42 ล้านบาท ถอยลัมโบกินีป้ายแดง Lamborghini Urus Super SUV เป็นของขวัญวันคล้ายวันเกิดอายุครบ 40 ปีในวันที่ 28 มิถุนายน

โดยสาวชมพู่ ได้โพสต์ภาพอวดลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมระบุข้อความว่า ” Finally one of my own 🦬!! Thank u papa kaa.😘 And speacial thx to P’@natapichat & @lamborghinirenazzomotor kaaa ”

ท่ามกลางเพื่อนพ้องในวงการบันเทิงและแฟนคลับ ต่างก็พากันเข้ามาคอมเมนต์แซวกันสนั่ไอจีเลยทีเดียว ของขวัญจากพี่นอต สุดๆๆ , รถสีสวยมากแม่😍 , รบกวนพี่สายฟ้ายินดีกับคุณแม่ด้วยค่า😂❤️ ,สุดปังงงง!!🔥 , ยินดีด้วยค่ะ 🎉🎉🎉 พายุคนเดียวแน่นแล้วน๊าาา😍,ฯลฯ

งานนี้หลายๆคนอดอิจฉา สาวชมพู่ กันไม่ไหวแล้วค่า มีสามีเปย์หนักมากขนาดนี้กว่ายี่สิบล้านบาท โอ๊ยยย..อิจฉาหนักมากกกกกก

ขอบคุณข้อมูล:chomismaterialgirl

เรียบเรียงโดย: setup999