น็อต โพสต์อวดรถหรู แฟนๆแห่แซวแคปชั่น

บันเทิง

สำหรับครอบครัวของ ชมพู่ อารยา กับคุณสามีสุดหล่อ น็อต วิศรุต และลูกชายฝาแฝดอย่าง น้องสายฟ้า น้องพายุ เรียกว่าเป็นครอบครัวซุปตาร์เลยก็ว่าได้ค่ะ ถ้าใครที่ติดตามจะทราบดีว่าครอบครัวนี้น่ารักน่าเอ็นดูมากๆๆ มักมีโมเมนต์น่ารักๆออกมาให้แฟนคลับชื่นใจอยู่ตลอด แถมยังมีวิธีการอบรมเลี้ยงดูลูกอย่างดีเยี่ยมอีกด้วย

และถึงแม้ว่าปัจจุบันจะลูก 2 แล้ว แต่ ชมพู่ กับ น็อต ก็ยังคงรักและดูแลเอาใจใส่กันเป็นอย่างดี ต่างคนต่างทำหน้าที่ของตัวเองเป็นอย่างดี มีโมเมนต์น่ารักๆออกมาอย่างต่อเนื่อง ที่สำคัญดูแลตัวเองดีทั้งคู่ สวยหล่อเหมาะสมกันราวกิ่งทองใบหยกเลยก็ว่าได้

แล้วก็อย่างที่ทราบกันดีว่าครอบครัวนี้ไม่ว่าจะขยับตัวทำอะไรก็เป็นที่จับตามองอยู่ตลอดเวลา อย่างล่าสุด น็อต ได้โพสต์อวดรถหรู งานนี้ขอบอกเลยค่ะว่าไม่รู้จะโฟกัสอะไรก่อนเลยระหว่างรถหรู กับความเท่ความหล่อของน็อต เพราะกินกันแทบไม่ลงจริงๆ

แต่ที่ทำเอาแฟนๆหลายคนสะดุดตากันเป็นอย่างมากเลยก็คือ แคปชั่น ของน็อตนี่แหละค่ะ เพราะน็อตเล่นเขียนแคปชั่นสุดฮอตที่ตอนนี้กำลังนิยมกันเป็นอย่างมากในโลกโซเชียล นั่นก็คือ “ถ้าเค้าจะรัก นั่งเฉยฯเค้าก้อร้ากกก #koenigsegggemera #koenigseggjesko”

แม้ว่าจะไม่ค่อยโพสต์อะไรลงไอจี แต่พอโพสต์ทีหหนึ่งก็ทำเอาแฟนๆฮือฮาไปตามๆกันเลยนะคะ งานนี้ทำเอาแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์ถึงแคปชั่นสุดเด็ดของ น็อต กันอย่างรัวๆเลยว่า ทุกคนต้องเข้ามาช่วยกันชื่นชมแคปชั่นพี่ชายผมหน่อยครับ เดี๋ยวนี้นอกจาการโพสต์ท่าทาไปไกลมากแล้ว แคปชั่นก็แรงดีไม่มีตกเลยจริงๆ ,

ไม่จริงอ่ะ. ก่อนแต่งเห็นเดินตามต้อยๆในพารากอน😃😃 , พายุรึเปล่า ใช่พายุรีเปล่า เสียงพี่สาย , แคปชั่นพ่อยืนหนึ่งง 😆👍🏻 , แคปชั่นอ่ะป๊า , อื้อหือ แคปชั่นอ่ะพ่อ 😊 , 🤣😂🤭คุณพ่อพี่🌪พี่⚡เล่นมุขนี้ด้วย ใช่ค่ะนั่งเฉยๆ fc ก็รัก❤ค่ะ ….🤗#คุณพ่อน๊อตคนอ่อ(หล่อ)

, 👍👍👍 , 555… ใช่ค่ะ​ ❤️❤️💖💖❤️❤️💖💖❤️❤️💖💖❤️❤️ , พ่อไม่อ่อนโยนเลยยย หล่อฟาดมากกด^^😍😍 , แคปชั่นฮิต💕💕💕 , ชื่นชมคุนน๊อตมากๆๆค่ะ💕💕  แหมๆๆยิ่งนับวันแคปชั่นก็ยิ่งเด็ดจริงๆนะคะพ่อ

ขอขอบคุณ : nottvisrut , chomismaterialgirl

เรียบเรียงโดย : setup999

kan