น่ารักมาก น้องเดมี่ กินกล้วยหอมกับ คุณตา

บันเทิง

ถือว่าเป็นอีกหนึ่งสาวน้อยขวัญใจของใคร สำหรับ น้องเดมี่ ลูกสาวหัวแก้วหัวแหวนของนักร้องสาวเสียงทรงพลังอย่าง ลิเดีย ศรัณย์รัชต์ และสามีหนุ่มหล่อ แมทธิว ดีน ซึ่งตอนนี้กำลังอยู่ในวัยน่ารัก น่าเอ็นดู เลยทีเดียว

แถมยังเป็นที่รักของใครหลายๆ คนอีกด้วย เพราะแต่ละครั้งที่สาวลิเดียและหนุ่มแมทธิวออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกสาว ก็มักจะเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับและบรรดาแม่ๆ ได้อย่างถล่มทลายเลยล่ะค่าาาา

ก็ทั้งน่ารัก น่าเอ็นดู ขี้เล่น และยิ้มเก่ง ซะขนาดนี้ใครจะอดใจไม่ให้รักได้อย่างไรไหวมีแต่จะหลงรักขึ้นเรื่อยๆ ในทุกวัน แถมครอบครัวนี้ยังเป็นอีกหนึ่งครอบครัวคนดังในวงที่น่ารักและอบอุ่นกันมากจริงๆ ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมใครๆ ถึงรักครอบครัวนี้กันอย่างมากมาย

ล่าสุด สาวลิเดียก็ได้ออกมาเผยความน่ารักของน้องเดมี่ ให้แฟนๆ ได้ติดตามอีกครั้ง ซึ่งเป็นคลิปที่น้องเดมี่นั้นกำลังกินกล้วยกับคุณตา ด้วยสีหน้าที่เอร็ดอร่อยมาก โดยลิเดียได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “🍌🍌🍌 กล้วยๆ กับกงๆ @chaiyan..”

งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับคอมเมนต์ชมความน่ารักน้องเดมี่กันอย่างมากมายว่า แป๋วบอกมีทุเรียนมั้ย มามี้ 🤣 , ละมุนมาก💕💕💕💕 , หม่ำๆไว้ใจแป๋ว. ไม่มีวันไหนไม่ดูแป๋วเลย. ไม่ลงอันใหม่ก็ดูอันเก่า. ไม่เคยติดตามใครขนาดนี้เลย. รักๆ นางฟ้ามีชีวิต ,

สวยและน่ารักมากกกกกกก , น่ารักจังเลย , คนสวยทานได้ทุกอย่างเลยค่ะ💕 , อาหมวยหม่ำหม่ำกล้วย , น้องเดมี่คนตาสวยหน้าหวานหม่ำกล้วยให้อากงป้อนน่ารักมากเลยค่ะดูแล้วมีความสุขไปด้วยนะคะ❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️ , นางฟ้าตัวน้อยยย , ดูความสดใสน่ารักน้องทุกวันคะ❤️❤️❤️ , คนจ๋วยยยยย😘💛 , น่ารักไม่ไหว💗 , น่ารักจังเลย❤️

น่ารักน่าเอ็นดู

 

View this post on Instagram

 

กล้วยๆ กับกงๆ @chaiyanv

A post shared by Demi Deane (@demi_deane) on

ขอบคุณข้อมูล:demi_deane

เรียบเรียงโดย:setup999