น่ารักมาก น้องโนล่า ออกสเต็ปคู่ แม่เจนี่

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวคนดังในวงการบันเทิงที่น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆ ค่ะ จนหลายๆ คนเห็นแล้วอดที่จะอิจฉาไม่ได้เลย สำหรับครอบครัวของนักแสดงสาวสวยมากความสามารถอย่าง เจนี่ อัลภาชน์ และสามีหนุ่มหล่อ มิกกี้ นนท์

ซึ่งทั้งคู่มีทายาทตัวน้อยๆ อย่าง น้องโนล่า มาเติมเต็มความรัก และสร้างความสุขให้กับครอบครัวแล้ว 1 คน และด้วยความที่เป็นเด็กน่ารัก ขี้เล่น และทะเล้นมากๆ

ทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรักกันเป็นแถว จนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว แถมยังมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากอีกด้วยค่าาา

ซึ่งแต่ละครั้งที่แม่เจนี่ออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกสาว ก็มักจะเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับและบรรดาแม่ๆ ได้อย่างถล่มทลายเลยทีเดียวค่ะ

ล่าสุด น้องโนล่า โตเป็นสาวขึ้นเรื่อยๆ แล้ว โดยแม่เจนี่ได้ออกมาโพสต์คลิปโชว์สเต็ปแดนซ์สุดน่ารักคู่กับลูกสาว สดใสทั้งแม่ทั้งลูกคู่เลยค่ะ ผ่านบทเพลง น่ารัก

พร้อมกับระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “แม่มีเพื่อนเล่นตลอดไป 🧸💗” งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาชมความน่ารักกันอย่างมากมาย

น่ารักมากๆเลยค่ะ , ตอนน่ารักน่าเอ็นดู มากค่ะคุณแม่คุณลูก 👏👏❤️❤️ , โนร่า และพี่สาว❤️ , น้องโนร่า น่ารักสุดๆๆ 🥳🥳🥳 , น่ารักมากเลยคนเก่ง Love Love ka

น่ารัก​❤️❤️❤️❤️❤️ , จะเต้นเก่งกว่าแม่แล้วววว , น้องโนล่าน่ารักจังเลยยยย😍❤️ , น่ารักก❤️ , ลูกพ่อมิคที่แท้ทรู 😂😂 , น่ารัก ทั้งคุณแม่ คุณลูก ❤️❤️❤️ , น่ารักมาก😍

แหม่ๆ เรียกได้ว่าน่ารักทั้งแม่ทั้งลูกเลยค่ะ ทำเอาบรรดาแฟนคลับอดที่จะยิ้มตามให้กับความน่ารักของทั้งคู่ไม่ได้เลย แถมน้องโนล่า จะเต้นเก่งกว่าแม่แล้วค่า

ขอบคุณข้อมูล:janienineeleven