น่ารักสุดๆ น้องเดมี่ ทำท่า ธุจ้าและไชโย ได้แล้ว (คลิป)

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวของคนดังในวงการบันเทิงที่น่ารักและอบอุ่นมากๆ สำหรับครอบครัวของนักร้องสาวเสียงดีอย่าง “ลิเดีย ศรัณย์รัชต์” และสามีหนุ่มหล่อ “แมทธิว ดีน” ที่ต้องบอกเลยว่าตอนนี้ทั้งคู่มีทายาทด้วยกันแล้วถึง 2 คน

นั่นก็คือ “น้องดีแลน” และ “น้องเดมี่” หรือ “เด็กหญิงญาธิดา ดีน” ที่ปัจจุบันอายุ 9 เดือนแล้ว ด้วยความที่มีดวงตากลมโต ปากนิดจมูกหน่อย เลยทำให้น้องเดมี่ได้รับฉายยาว่า “เด็กหญิงแป๋วแหวว” ซึ่งไม่เพียงหน้าตาจิ้มลิ้มเท่านั้น แต่ยังเป็นเด็กอารมณ์ดี

ยิ้มเก่ง ฉายแววซุปตาร์ตัวน้อยตามรอยแม่มาติดเลย จะเห็นได้จากทุกครั้งที่สาวลิเดียนั้นออกมาเผยความน่ารักของน้องเดมี่ ก็สามารถเรียกยอดไลค์จากเหล่าบรรดาแฟนคลับและบรรดาแม่ๆ ได้ถล่มทลายเลยทีเดียว เรีบกได้ว่าตอนนี้กลายเป็น

ขวัญใจของใครหลายคนไปแล้ว แถมยิ่งนับวันก็ยิ่งฉายแววความน่ารักน่าเอ็นดูออกมา ทำเอาใครหลายๆ คนที่ได้เห็นก็อดที่จะตกหลุมรักไม่ได้เลยค่าาา ล่าสุดสาวลิเดียได้ออกมาเผยพัฒนาการของน้องเดมี่ ขณะที่คุณยายกำลังสอนให้ธุจ้า

พร้อมกับท่ายกมือไชโย โดยระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “ธุจ้าาาาา ไชโย! I love you this big! 🤷🏻‍♀️🤷🏻‍♀️🤷🏻‍♀️ @demi_deane #เด็กหญิงแป๋วแหวว #DailyDoseofDemiDeane #9months5daysold” งานนี้ทำเอาเหล่าบรรดาแฟนคลับ

เข้ามากดหัวใจให้น้องเดมี่กันอย่างรัวๆ เลยทีเดียว พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมเป็นเสียงเดียวกันว่าน้องเดมี่นั้นน่ารักน่าเอ็นดูมากจริงๆ เรียกได้ว่ายิ่งนับวันพัฒนาการของน้องเดมี่ก็ดีขึ้นเรื่อยๆ จนงานนี้ทำเอาคุณแม่นั้นปลื้มสุดๆ

ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งซุปตาร์ตัวน้อย ที่มีผู้คนติดตามเป็นจำนวนมาก เพราะด้วยความที่เป็นเด็กน่ารัก น่าเอ็นดู สดใส ร่าเริง และขี้เล่น ก็ทำเอาหลายๆ คนอดที่จะตกหลุมรักสาวน้อยคนนี้ซ้ำๆ ไม่ได้เลย เรียกได้ว่าหลงจนหัวปักหัวปลำเลยค่าาา (มีคลิป)

ชมคลิป >>> กดเลื่อน

https://www.instagram.com/p/CAeTA1KBZIc/

ขอบคุณข้อมูล:lydiasarunrat

เรียบเรียงโดย:setup999