น่าเอ็นดู น้องเดมี่ หัวเราะเสียงใสหลังเล่นกับ แม่ลิเดีย

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งสาวน้อยที่ตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของเหล่าบรรดาชาวเน็ตไปแล้ว สำหรับ “น้องเดมี่” หรือ “เด็กหญิง ญาธิดา ดีน” ลูกสาวคนเล็กของสาว “ลิเดีย ศรัณรัชต์” และหนุ่ม “แมทธิว ดีน” ที่ปัจจุบันอายุได้ 8 เดือนแล้ว

ด้วยความที่น้องเดมี่นั้นมีดวงตาที่กลมโต ปากนิดจมูกหน่อยน่ารักสุดๆทำให้แฟนๆหลงและเอ็นดูกันหนักมาก น้องเดมี่หรือ “เด็กหญิงแป๋วแหวว” ไม่เพียงหน้าตาที่น่ารักจิ้มลิ้มเท่านั้นแต่น้องเดมี่ยังเป็นเด็กที่อารมณ์ดี ยิ้มเก่งสุดๆ อีกด้วย เรียกได้ว่า

ฉายแววความเป็นซุปตาร์ตัวน้อย ตามรอยแม่มาติดๆ เลย เพราะเมื่อไหร่ที่สาวลิเดียออกมาเผยความน่ารักของน้องเดมี่ลงในไอจี ก็มักจะกวาดยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับ รวมถึงเพื่อนพ้องคนดังในวงการบันเทิง และบรรดาแม่ๆ ได้แบบถล่มทลายเลยทีเดียว

อย่างล่าสุดสาวลิเดียก็ได้ออกมาเผยความน่ารักของน้องเดมี่อีกครั้ง ซึ่งเป็นคลิประหว่างที่น้องเดมี่กำลังทานอาหารเช้า งานนี้สาวก็ป้อนไปเล่นไป ทำให้น้องเดมี่หัวเราะออกมาแบบใสๆ ใครที่ได้ยินก็อดที่จะยิ้มตามไม่ได้เลยค่าาา

ดูก็รู้ว่าน้องเดมี่นั้นมีความสุขและอารมณ์ดีมากจริงๆ โดยสาวลิเดียได้ระบุแคปชั้นเอาไว้ว่า “อารมณ์ดีเพราะมีความสุข 😊 @dylandeane_official #ยักษ์แอนด์แป๋ว” งานนี้อดที่จะเอ็นดูในความน่ารักของน้องเดมี่ไม่ได้เลยจริงๆ

ทำเอาเหล่าบรรดาแฟนคลับเข้ามากดหัวใจให้น้องเดมีกันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมเป็นเสียงเดียวกันว่าน้องเดมี่น่ารักและอารมณ์ดีมากจริงๆ แหม่ๆ น่าเอ็นดูขนาดนี้ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมถึงกลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คน

แถมครอบครัวนี้ถือว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่ทำเอาหลายคนต้องอิจฉา เพราะดูแล้วมีความสุขกันมากจริงๆ แถมยังโมเมนต์น่ารักๆ มาให้ได้เห็นกันบ่อยๆ อีกด้วย งานนี้คงต้องขอฝากตัวเป็นแฟนคลับครอบครัวนี้อีกคนค่าา (คลิป)

ชมคลิป

ขอบคุณข้อมูล:demi_deane

เรียบเรียงโดย:setup999