น่ารัก น้องเดมี่ แต่งตัวสวยๆมานั่งดู แม่ลิเดีย แต่งหน้า (คลิป)

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวของคนดังในวงการบันเทิงที่น่ารักและน่าเอ็นดูมากจริงๆ สำหรับครอบครัวของสาว ลิเดีย ศรัณย์รัชต์ และสามีหนุ่มหล่ออย่าง แมทธิว ดีน ซึ่งต้องบอกเลยว่าทั้งคู่นั้นแต่งงานและใช้ชีวิตคู่ด้วยกันมานานหลายปีแล้ว

จนตอนนี้มีทายาทด้วยกันแล้วถึง 2 คน อย่าง น้องดีแลนและน้องเดมี่ ที่ตอนนี้กำลังอยู่ในวัยน่ารักน่าเอ็นดูเลยทีเดียว โดยเฉพาะลูกสาวคนเล็กอย่างน้องเดมี่ ในวัย 9 เดือน ที่ตอนนี้นั้นกลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว

ด้วยความที่เป็นเด็กน่ารัก ปากนิดจมูกหน่อย ทำให้น้องเดมี่นั้นได้รับฉายาว่า เด็กหญิงแป๋วแหวว ซึ่งแต่ละครั้งที่สาวลิเดียออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของน้องเดมี่ ก็มักจะเรียกยอดไลค์จากเหล่าบรรดาแฟนคลับและบรรดาแม่ๆ ได้อย่างถล่มทลายเลยทีเดียว

เรียกได้ว่ายิ่งนานวันน้องเดมี่ก็ยิ่งฉายแววซุปตาร์ตัวน้อยตามรอยแม่ลิเดียมาติดๆ เลย แหม่ๆ ก็น้องเดมี่นั้นเป็นเด็กอารมณ์ดี ยิ้มเก่ง ทะเล้น และขี้เล่นสุดๆ งานนี้เลยทำเอาใครหลายๆ คนนั้นอดที่จะตกหลุมรักน้องเดมี่ไม่ได้เลย น่ารักแบบนี้ใครจะอดใจไหวกัน

ล่าสุดสาวลิเดียได้ออกมาเผยความน่ารักของน้องเดมี่ให้เหล่าบรรดาแฟนคลับได้ชมกันอีกครั้ง ซึ่งน้องเดมี่นั้นมาในชุดสีหวานแหวว พร้อมทั้งสวมหมวกดอกไม้ดอกใหญ่ ซึ่งบอกได้เลยว่าลุคนี้เหมาะกับน้องเดมี่มากๆ เลยล่ะค่าาา

โดยสาวลิเดียได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “มาดูแม่แต่งหน้า หนูก็เลยต้องแต่งตัวสวยๆค่ะ 😊🌹 @littlesisterofficial #babyrose” งานนี้ทำเอาเหล่าบรรดาแฟนคลับเข้ามากดหัวใจให้น้องเดมี่กันอย่างรัวๆ เลยทีเดียว

พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมน้องเดมี่เป็นเสียงเดียวกันว่าน้องเดมี่นั้นน่ารักมากๆ โอ๊ยอดที่จะเอ็นดูไม่ได้เลยจริงๆ ยิ่งนานวันก็ยิ่งน่ารักขึ้นเรื่อยๆ ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมใครๆ ก็หลงรักน้องเดมี่กันอย่างมากมาย คงต้องฝากเนื้อฝากตัวเป็นแฟนคลับน้องเดมี่อีกหนึ่งคนแล้วค่าาา (มีคลิป)

ชมคลิป

ขอบคุณข้อมูล:demi_deane

เรียบเรียงโดย:setup999