น่ารัก ชาช่า ควง หน่อง ปลื้มจิตร์ เที่ยวงานวัด

บันเทิง

เป็นอีกหนึ่งคู่พี่น้องคนบันเทิงที่ถูกจับตาอยู่ตลอดค่าาา สำหรับคู่ของนักแสดงสาว ชาช่า รามณรงค์ และนักวอลเลย์บอลทีมชาติอย่าง หน่อง ปลื้มจิตร์ เพราะมีภาพโมเมนต์ความหวานออกมาให้เห็นตลอด จนหลายคนอดสงสัยไม่ได้ว่าคู่นี้ตกลงแล้วเป็นอะไรกัน ?

ซึ่ง ชาช่า ก็เคยออกมาตอบหลายรอบแล้วว่าเป็นพี่น้องที่สนิทกันเท่านั้น และยังรักกันดีกับแฟนหนุ่ม เลโอ ซึ่งแม้จะเคยออกมาเคลียร์แล้วแต่ก็ยังมีแฟนๆบางส่วนที่ยังแอบจิ้น แอบเชียร์อยู่เพราะคู่นี้เวลาอยู่ด้วยกันนั้นเคมีดีงามมาก

ล่าสุด ก็ทำแฟนๆแอบจิ้นแอบเชียร์อีกแล้วหลัง ชาช่า ควง หน่องไปเที่ยวงานวัด ซึ่งเป็นประสบการณ์เที่ยวงานวัดครั้งแรกของชาช่าเลยงานนี้เจ้าตัวก็ออกมาเผยภาพโมเมนต์พร้อมแคปชั่นว่า “ความชื่นมื่นเมื่อคืน เมื่อไปงานวัดครั้งแรกในชีวิต 🤣👻🖤🌈🐱”

ทำเอาแฟนๆเข้ามาคอมเมนต์แซวสนั่นเลยว่า ชอบคู่นี้ค่าพี่เสือกับน้องเหมียว น่ารัก❤️❤️ , แอร้ยยย พี่รักเค้า😍😂 , 😍 , พี่หน่องโครตลุคบอยเฟรนด์เลย น่ารัก ,งุ้ยยย ทำไมไม่เจอ😁, ❤️❤️❤️ , แอบเจอออ😳 , น่ารักง่ะ

รักๆๆๆคู่นี้❤️❤️ , แอบเห็นด้วยค่าา ไปยืนปากระป๋องอยู่ 😍 , น่ารักค่ะ❤️❤️ , 💜💜💜❤️❤️❤️ , น่ารัก❤️ , 😘😘 น่ารักมากค่ะ😘😍🎉 , น่ารักกก💗💗💗🍿,น่ารัก😍😍😍 , 💗💗💗💗💗, 😍😍😍😍😍😍

ก็เป็นอีกหนึ่งคู่พี่น้องคนบันเทิงที่น่ารักมากๆเลยละค่าาา เพราะพี่หน่องเองเวลาอยู่กับน้องก็ดูมีความอบอุ่น ลุคแฟนบอยเหมือนที่แฟนๆบอกจริงๆ ยังไงก็เป็นกำลังใจให้คู่นี้ด้วยนะคะ และเชื่อมั่นในมิตรภาพดีๆที่ทั้งคู่มีให้กันเสมอค่ะ

เห็นคู่นี้แล้วอดยิ้มตามไม่ได้เลยจริงๆ ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมถึงมีแฟนคลับที่แอบจิ้น แอบเชียร์คู่นี้ เอาเป็นว่าตอนนี้เป็นแค่พี่น้องนะคะ และจริงๆแล้วสถานะนี้ก็ดีเหมือนกันเพราะมั่นคงและไม่มีอะไรมาเปลี่ยนแปลงได้นั่นเอง

ขอบคุณข้อมูล : @ chacharitaa

เรียบเรียงโดย : setup999