น่ารัก น้องวีจิ ยืนสะพายกระเป๋า เลือกซื้อของให้พ่อ

บันเทิง

เรียกได้ว่าสร้างความตกใจให้กับบรรดาแฟนคลับเป็นอย่างมากที่ก่อนหน้านี้ ศรราม ได้ออกมาโพสต์รูปใบหย่า พร้อมกับประกาศชัดว่าตอนนี้ได้หย่ากับอดีตภรรยาอย่าง ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ตอนนี้เหลือสถานะ

พ่อและแม่ของ น้องวีจิ เท่านั้น ซึ่งสาเหตุที่ทั้งคู่เลิกรากันเพราะเรื่องเงินทองๆ เมื่อสาวติ๊กได้ออกมายอมรับเธอนั้นติดพนันออนไลน์ จนเป็นหนี้ก่อนโต โดยศรรามได้ยื่นคำขาดให้สาวติ๊กเคลียร์หนี้ให้หมดและเปลี่ยนแปลงตัวเองใหม่

เจ้าตัวถึงจะให้ติ๊กได้เจอหน้าลูกสาว เพราะตอนนี้น้องวีจินั้นอยู่กับศรราม ซึ่งสาวติ๊กก็ทำงานเคลียร์หนี้ได้บ้างแล้วบางส่วน และเริ่มเปลี่ยนแปลงตัวเองใหม่ จนศรรามใจอ่อนให้สาวติ๊กได้เจอหน้ากับลูกสาวอย่างน้องวีจิได้แล้ว

ล่าสุด ศรรามได้ออกมาโพสต์คลิปอวดความน่ารักของน้องวีจิ ขณะที่กำลังถือกระเป๋ายืนเลือกขนมอยู่หน้าเคาน์เตอร์ ซึ่งใครได้เห็นแล้วก็อดที่จะยิ้มตามให้กับความน่ารักของน้องวีจิไม่ได้เลย โดยศรรามได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า

“ช็อปปิ้ง​คะ​.. ช็อปปิ้ง​🥰❤️😍Veeji​ #ซามูไร​พ่อ​ลูกอ่อน#​ติด​ดิน​แต่​บิน​ได้#​สอง​กาย​หัว​ใจเดียว#​STVeeji#​saveveeji​ @veeji_theappitak @sornramfanclub” งานนี้บรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ ชมความน่ารักของน้องวีจิกันอย่างมรากมายว่า

หวัดดีเจ้ายามเย็นคนสวยไปเหมาอะไรค่ะแต่งตัวน่ารักจังเลยรักนู๋น้อยวีจิ ❤️❤️ , คุณนายวีจิจ่ายตลาด 😍😍😍 , สั่งใหญ่เลย😊 , สั่งรัวมากกกกขนกลับไหวมะค้าาา , ืเอ็นดูชุดช๊อปปิ้งลูกเอ๊ยย , วีจิชอปเก่งแน่นอนเลย ชี้ห่อชี้ห่อ😘😘 , 😸คุณนายวีจิ ชี้นกเป็นนก เลยคะ นักช็อปตัวน้อย 💕💕💕💕 ดูการคล้องกระเป๋า👍👍👍ร้าย

ขอบคุณข้อมูล:sornram_theappitak

เรียบเรียงโดย:setup999