น่ารัก น้องอบเชย ลูกสาว โย่ง-ก้อย ในชุดหมีน้อยสีน้ำตาล

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวคนดังในวงการบันเทิงที่น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆ จนหลายๆ คนเห็นแล้วอดที่จะอิจฉาไม่ได้เลย สำหรับครอบครัวของ โย่ง อาร์มแชร์ และภรรยาสาวสวย ก้อย วลัยลักษณ์ โดยทั้งคู่มีทายาทตัวน้อยๆ อย่าง น้องอบเชย

มาเติมเต็มความรักและสร้างความสุขให้กับครอบครัวแล้ว และด้วยความที่ น้องอบเชย มีหน้าตาน่ารัก น่าชัง แถมยังจ้ำม่ำน่าฟัดสุดๆ ทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรักตั้งแต่แรกเห็น

จนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว แถมยังมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากอีกด้วย ซึ่งแต่ละครั้งที่พ่อโย่งและแม่ก้อยออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกสาว

ก็มักจะเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับและบรรดาแม่ๆ ได้อย่างถล่มทลาย แถมงานนี้ดูเหมือนว่าพ่อกับแม่เองก็หลงลูกสาวหนักมากเลยทีเดียวค่าาา

ล่าสุด โย่งก็ได้ออกมาโพสต์ภาพอวดความน่ารักของลูกสาว น้องอบเชย ที่มาในชุดหมีน้อยสีน้ำตาล ซึ่งต้องบอกเลยว่าน่ารัก จ้ำม่ำน่าฟัดสุดๆ ไปเลยจ้า ทำเอาใจละลาย

โดยพ่อโย่งได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “วันนี้ หนูอบเชยโคฟเป็นหมีBrownตัวอวบๆ มาแจกความฉดไฉค่าาาาาา ☺☺☺☺ #โอ้เอยเจ้าอบเชย #yongkoifamily”

งานนี้ทำเอาพี่ๆ แฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมความน่ารัก น่าชัง ของน้องอบเชย กันอย่างมากมายเลยทีเดียวค่าาา

น่ารักที่สุดค่ะน้องอบเชย🥰 , หมีน้อยน่ารักของพี่ๆๆน่ารักจังเลยคะ เห็นแล้วก็ยิ้มเฉ่งให้เลยค่ะ 🐻 , เจ้าหมีน้อย…😍😍😍 , เอ็นดูหนูจังเลยลูก😍😍 , อยากกอดต้าวบราวจังเลยคร้าาา😍😍😍 , ❤️❤️❤️น่ารักอะ😍😍

ทำไมน่ารักขนาดนี้ คุณพ่อคุณแม่ทำบุญมาด้วยอะไร ❤️ , น่ากอดมากจ้ะ , แก้มกลมๆ ชมพูน่าฟัด , อบเชย น่ารักมากค่ะ , น่าฟัดมาก😍 , น่ารัก​ที่สุด​เลย​ค่ะ​ 😍😍😍 น่ารักน่าฟัดมากลูก

ขอบคุณข้อมูล:yongarmchair