น้องเรซซิ่ง อ้อน แม่แพท หนักมาก เพื่อขอโทรศัพท์ (คลิป)

บันเทิง

เป็นอีกหนึ่งนักแสดง-พิธีกรสาวที่หลายคนชื่นชอบมากเลยละค่าาา สำหรับ แพท ณปภา เพราะเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวที่สตรองมาก เรียกได้ว่านอกจากจะต้องเลี้ยงดูลูกชายอย่าง น้องเรซซิ่ง มาเพียงลำพังแล้วยังเป็นเสาหลักของครอบครัวดูแลคนอื่นๆด้วย

ซึ่ง น้องเรซซิ่ง นั้นก็สตรองไม่แพ้คุณแม่เลยเพราะว่า แม้จะต้องตามคุณแม่ออกไปทำงานตั้งแต่เช้าแต่ก็ไม่เคยงอแงเลย แถมเวลาคุณแม่ทำงานก็อยู่กับพี่ๆคนอื่นๆรอคุณแม่อีก และความน่ารักสดใสของเจ้าตัวก็ทำเอาพี่ป้าน้าอารวมไปถึงแฟนคลับหลงรักหนักมาก

ล่าสุด อินสตาแกรม up2youha ก็ได้ออกมาเผยคลิปความน่ารักตอนที่ น้องเรซซิ่ง เข้าไปอ้อนแม่แพทระหว่างรอเข้ารายการ ซึ่งต้องบอกเลยว่าน่ารัก น่าเอ็นดูสุดๆค่าาา เพราะอ้อนหนักมากเพื่อขอเล่นโทรศัพท์ เอาเป็นว่าลีลาการอ้อนของน้องเรซซิ่งจะเป็นยังไงไปชมกันเลยดีกว่าค่ะ (มีคลิป)

งานนี้ก็ทำเอาชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์สนั่นเลยว่า น่ารักมากคับ , น่ารัก ,ทำไมดุ๊กดิกแบบนี้เฮียยย💓 ,เขาหลงกันทั่วประเทศแล้วเรสหนุ่มน้อย ,อยากมีลูก มาเป็นแม่ของลูกหน่อย555,เฮียน่าร้ากกกกก😍😍 ,💖💖💖💖 ,น่ารัก ทั้งคู่เลย เป็นกำลังใจให้น่ะค่ะ ,❤️❤️น่ารักมากสองคนแม่ลูก❤️❤️

ขนาดคนดูทางบ้านดูแล้วยังใจอ่อนไปหมดเลยลูก น้องเรซซิ่งนี่อ้อนเก่งจริงๆ อ้อนเก่งแบบนี้แม่แพทและคนอื่นๆจะไม่รักไม่หลงได้ยังไงไหวละเนอะ เพื่อโทรศัพท์แล้วมีลูกอ้อนเท่าไหร่เรซซิ่งของัดมาใช้หมดเลยฮ้ะพี่ๆ

ยิ่งโตก็ยิ่งหล่อซะด้วยค่าาาา ไม่แน่ว่าโตขึ้นเราอาจจะได้เห็นน้องเรซซิ่งลูกแม่แพทในวงการบันเทิงบ้านเราก็ได้เพราะน้องเรซซิ่งนั้นเป็นเด็กที่กล้าแสดงออกมาก แถมยังไม่กลัวคน ไม่กลัวกล้องอีก แบบนี้ฉายแววศิลปินสุดๆ

น่ารักทั้งครอบครัวเลยละค่าาา ยังไงก็เราขอให้แม่แพทและน้องเรซซิ่งมีแต่ความสุขและพบเจอแต่สิ่งที่ดีนะคะ ที่สำคัญขอให้เป็นที่รักที่เอ็นดูของทุกคนตลอดไปทั้งแม่ทั้งลูกเลยนะคะ แฟนคลับจะคอยเอาใจช่วยอยู่ตลอดแน่นอน

ชมคลิป

ขอบคุณข้อมูล : @ up2youha

เรียบเรียงโดย : setup999