เนย โชติกา แต่งตัวให้ น้องลลิณ ต้อนรับคริสมาสต์

บันเทิง

เป็นครอบครัวที่มีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากเลยทีเดียวค่ะ สำหรับครอบครัวของ เนย โชติกา กับสามี และลูกทั้ง 2 คน ถ้าใครที่ติดตามครอบครัวนี้จะทราบดีว่าน่ารักและอบอุ่นมากๆๆ มักจะมีโมเมนต์น่ารักๆออกมาให้แฟนคลับได้ติดตามกันอย่างต่อเนื่อง แถมยังไม่เคยมีข่าวดราม่าเสียๆหายๆเลยด้วย

ซึ่ง เนย นั้นถ้าใครที่ติดตามจะทราบดีว่าดูแลตัวเองเป็นอย่างดี ทั้งควบคุมอาหาร ออกกำลังกายจนตอนนี้กับมาหุ่นสวยเป๊ะเหมือนเมื่อก่อนแล้ว เรียกว่าเป็นคุณแม่ลูก 2 ที่สวยออร่าเปล่งประกายมากๆเลยทีเดียวค่ะ

และอีกหนึ่งคนที่ฉายแววความสวยออร่าตามคุณแม่เนยไปติดๆเลยก็คือ น้องลลิณ ลูกสาวคนสวยนี่แหละค่ะที่นับวันออร่าความสวยก็ยิ่งเปล่งประกายออกมา ที่สำคัญนะคะมีพี่ป้าน้าอาสมัครเป็นแฟนคลับกันรัวๆเลยด้วย

ยิ่งโมเมนต์ที่เวลา น้องลลิณ อยู่กับพี่ชาย น้องอคิณ ด้วยแล้วยิ่งทำเอาพี่ๆแฟนคลับทั้งหลายใจละลายไปตามๆกันเลยทีเดียวค่ะ น้องอคิณ ก็ดูเป็นพี่ชายที่แสนจะอบอุ่น น้องลลิณ ก็น่ารักน่าเอ็นดูสุดๆๆ

ล่าสุด เนย ก็ได้เผยความน่ารักของ น้องลลิณ เพราะเนื่องจากว่าใกล้จะถึงเทศกาลคริสมาสต์แล้ว เนย เลยจับ น้องลลิณ มาแต่งตัวเป็นตุ๊กตาหิมะสุดน่ารัก ขอบอกเลยค่ะว่าอย่างกับตุ๊กตาของจริงเลยน่ารักสุดดๆๆ

ที่สำคัญนะคะชุดตุ๊กตาหิมะนี้ยังเป็นของพี่ชายสุดหล่ออย่าง พี่อคิณ ด้วยเพราะเนยได้โพสต์ภาพ 2 ภาพ ก็คือภาพที่น้องลลิณใส่ และ ภาพตอนที่ น้องอคิณ ใส่แล้วเขียนแคปชั่นว่า  “ชุดพี่อคิณเมื่อ2 ปีที่แล้ว ☃️☃️ #คอนเทนต์อยู่บ้านวนอยู่ใต้ต้นคริสมาสต์นี่แหละ #akin_family #lalin🌝”

งานนี้ทำเอาแฟนคลับเข้ามาชื่นชมรัวๆเลยว่า งื้อน่ารักกกมากกกก❤️❤️❤️ , น่ารักที่สุด , น่ารักไม่ไหวแล้ววค่า ❤️ , ตุ๊กตาตัวน้อยย 💕😍 , ต้าวลลิณ น่ารักมากค๊า , น่าร้ากไม่ไหวแล้ว , น่ารักน่าเอ็นดูทั้งพี่ทั้งน้องเลยค่ะ 😍😍 , หลงง💗💗

ขอขอบคุณ : noeychotika

เรียบเรียงโดย : setup999

kan