น่ารัก แอฟ ทักษอร ใส่กระโปรงสั้น เป็นพิธีกรรายการ

บันเทิง

เป็นคุณแม่สายสตรองอย่างแท้จริงเลยค่ะ สำหรับ แอฟ ทักษอร  แม่ของลูกสาวคนสวย น้องปีใหม่ ถ้าใครที่ติดตามจะทราบดีว่าแอฟ นั้นเคยมีกระแสดราม่ากับอดีตสามีมากมายแต่ก็ยังสตรองเลี้ยงลูกไปด้วย ทำงานในวงการบันเทิงไปด้วย ทุกวันนี้แอฟ มีงานมากมาย ทั้งงานละคร งานพิธีกร งานถ่ายแบบ โฆษณา และงานอีเว้นท์ต่างๆ

ที่สำคัญไม่ว่ากาลเวลาจะผ่านไปนานสักแค่ไหน แอฟ ก็ยังคงสวยออร่าเปล่งประกายไม่เคยปลี่ยน อีกทั้งยังงดงามทั้งการพูดจา ทั้งท่าทาง อ่อนช้อยสุดๆ ซึ่งแฟนคลับจะคุ้นกันดีกับแอฟ ในลุคหวานๆ น่ารักๆ ดุจนางในวรรณคดี

แต่ก็อย่างที่หลายคนทราบกันดีว่าตอนนี้ แอฟ มีงานเพิ่มเข้ามาอีกหนึ่งอย่างนั่นก็คือการทำหน้าที่เป็นพิธีกรรายการ 3 แซ่บร่วมการ กาละแมร์ พัชรศรี และ ชมพู่ อารยา ซึ่งแอฟก็เข้ากันได้ดีมากๆเลยทีเดียวกับพิธีกรร่วมทั้ง 2 คน

นอกจากนี้อีกหนึ่งอย่างที่หลายคนชอบมากเลยก็คือ การมาทำหน้าที่พิธีกรรายการนี้ทำให้แฟนคลับได้เห็นแอฟ ในลุคต่างๆมากขึ้นกว่าเดิม เพราะเสื้อผ้า หน้าผม ของพิธีกรรายการนี้จัดเต็มสุดๆ อย่างลุคนี้ที่แอฟแต่งตัวเป็นนางเอกลิเก ซึ่งถือว่าเป็นครั้งแรกเลยด้วยที่ได้ใส่ชุดนางเอกลิเก

และล่าสุดก็ทำเอาแฟนคลับ และชาวเน็ตทั้งหลายตาค้างๆไปตามๆกัน เพราะว่าในไอจีของทาง โพลีพลัส ได้โพสต์ ลุคล่าสุดของพิธีกรทั้ง 3 คน ที่ทั้งน่ารัก ทั้งแซ่บ ดูสดใสเป็นอย่างมากเลยทีเดียวค่ะ โดยเฉพาะแอฟ ที่นานๆทีจะเห็นแอฟในลุคแบบนี้

โดยมีการเขียนแคปชั่นว่า “กามิกาเซ่มากแม่ 👩🏻‍🦰👩🏻‍🦳👩🏼 #ปังปะรังปังปี้​ #3แซ่บ #kalamare #chomismaterialgirl #aff_taksaorn @kalamare @chomismaterialgirl @aff_taksaorn” ขอบอกเลยค่ะว่าแอฟนั้นแซ่บไม่เบาเลย เพราะนุ่งกระโปรงสั้นอวดขาอ่อนขาวๆเรียวยาว

ทำเอาแฟนๆเข้ามาคอมเมนต์กันสนั่นเลยว่า แม่แอฟสวย น่ารักมาก💕 , แอฟสวยมาก , น่ารักทั้งสามสาวค่ะ ชอบลุคนี้น้องแอฟจัง วัยรุ่นซะ😍 , ชมพู่เหมือนเด็กเลย , พี่แอฟสวยจริงๆ❤️♥️😩 , แม่ๆน่ารัก😍 , แม่แอฟทำไมปังแบบนี้ ยิ่งอายุเยอะ ยิ่งดูเด็ก ดีงามมาก , แอฟน่ารักจัง

ขอขอบคุณ : polyplus_jad_hai , aff_taksaorn

เรียบเรียงโดย : setup999

kan