น่าเป็นห่วง! ใบเตย อาร์สยาม อาการหลังติดโควิด-19

บันเทิง

เชื้อโควิด-19ที่แพร่ระบาดหนักในตอนนี้ทำให้ครอบครัวของนักร้องลูกทุ่งสาวสุดแซ่บอย่าง ใบเตย อาร์สยาม และสามี ดีเจแมน พัฒนพล รวมถึงลูกสาว น้องเวทย์มนต์ ติดโควิด-19กันยกบ้านเลยทีเดียว ท่ามกลางผู้คนแห่ส่งกำลังใจให้อย่างล้นหลาม

ส่วนดีเจแมนไม่มีไข้แล้วคาดว่าอีก 2 วันน่าจะได้กลับบ้านและลูกสาวตอนนี้อาการเริ่มดีขึ้นมากแล้ว เมื่อวันที่ 30 มี.ค. 65 ใบเตย ได้ออกมาอัปเดตอาการตัวเองหลังติดเชื้อโควิด-19 เผยว่า

ตอนนี้ไข้ลดแล้วเหลือแค่เสียงที่พังเครียดมาก วันที่ 8 เม.ย. มีคอนเสิร์ตที่พัทยาจะร้องเพลงได้หรือเปล่าทำไงดีแล้วเล่นวงสดด้วยอยากจะร้องเพลงเต็มที่มาก

ตอนนี้อาการเราและทุกคนไข้ลดหมดแล้วแต่ยังมีไอหนักมาก มีเสมหะเยอะ อาการแทรกซ้อนมีไซนัส เป็นทอมซิสเป็นหนองเลยกระทบหมดช่วงโพรงจมูกขอบคุณทุกคนมาก

เวทย์มนต์หายดีตั้งแต่ 3 วันแรกแล้วมีแค่ไข้สูง 3 วันแรกหลังจากนั้นไข้ลดคือหายเลยเด็กหายเร็วจริงๆ เมื่อวานบอกว่าหมอกราบล่ะถ้าไม่หายจะตายแล้วช่วยรักษาให้หายทีอยู่ไม่ไหวแล้วเหนื่อยมาก

ไม่คิดว่าจะเหนื่อยขนาดนี้คิดว่าชิวๆแค่เป็นหวัดเห็นเพื่อนเป็นกันชิวมากแต่เราแบบ Oh my god! เป็นไข้หวัดไอจาม ปวดกระดูก ปวดหัว คอเป็นหนอง จมูกเป็นไซนัส

รู้สึกได้เลยว่าเชื้อมันวิ่งไปหมดเลยรอบหน้า เราเป็นนักร้องเลยซีเรียสมากเสียงแหบ ส่วนน้ำหนักน่าจะลดเพราะกินอะไรไม่ได้เลย หมอบอกว่ามีสิทธิ์ติดรอบสองได้ มีไข้ 38 กว่า

กว่าจะฟื้นตัวต้องกินยา มียาพ่น 3 ตัว พ่นคอ ฆ่าเชื้อ แก้ไข แก้หวัด ฆ่าเชื้อแบบฉีด น่าจะเชื้อที่คอ เดี๋ยวออกโรงพยาบาลจะไปตัดผม

ทำสีใหม่หมดเพราะไม่สระผมมา 6-7 วันแล้ว นี้คือหนักสุดพังมาก ยังไงก็ขอเป็นกำลังใจให้หายไวๆนะคะได้กำลังใจดีต้องหายกลับบ้านเร็วๆนี้อย่างแน่นอน

ขอบคุณข้อมูล : bitoeyrsiam