น่าเอ็นดู น้องเดมี่ มันเขี้ยวตัวเองในกระจก

บันเทิง

น่ารักและอบอุ่นมากๆเลยทีเดียว สำหรับครอบครัวของ ลิเดีย ศรัณย์รัชต์ กับ แมทธิว ดีน ที่ตอนนี้มีทายาทด้วยกันสองคนอย่าง น้องดีแลน น้องเดมี่ ซึ่งทั้งสองคนกลายเป็นซุปตาร์ขวัญใจพี่ๆแฟนคลับไปแล้วเรียบร้อย

โดยเฉพาะเด็กหญิงแป๋วแหววอย่าง น้องเดมี่ ที่ตอนนี้ทำคนรักคนหลงกันทั่วประเทศเลยทีเดียว เพราะด้วยหน้าตาที่น่ารักน่าเอ็นดูราวกับตุ๊กตาอะไรอย่างนั้นเลยค่า ใครเห็นต่างก็พากันอยากได้ลูกสาวแบบนี้กันทั้งนั้น แถมตอนนี้ น้องเดมี่

ยังขึ้นแทนเป็นแฟชั่นนิสต้าตัวจิ๋วไปแล้วด้วย ซึ่งถ้าใครที่ได้ติดตามในอินสตาแกรมส่วนตัวของ คุณแม่ลิเดีย หรือของ น้องเดมี่ ก็มักจะเห็นว่าแต่ละชุดที่ น้องเดมี่ แต่งออกมานั้นน่ารักน่าเอ็นดูสุดๆ ชุดทั้งหมดที่น้องใส่นั้นเป็นพี่ๆแฟนคลับสั่งมาให้ทั้งนั้นเลยค่า

ในอนาคตถ้า น้องเดมี่ โตขึ้นมาต้องสวยมากหนุ่มๆตามขายขนมจีบกันเพียบอย่างแน่นอนเลยทีเดียว แต่ก่อนจะถึงวันนั้นก็คงอีกนานหลายปีเลยค่า ดูความน่ารักสดใสของน้องเดมี่ในตอนเด็กๆแบบนั้นกันไปก่อนเนอะ

ล่าสุดในอินสตาแกรม demi_deane ได้เผยคลิปความน่าเอ็นดูของ น้องเดมี่ ให้พี่ๆแฟนคลับได้ชื่นชมกันที่ น้องเดมี่ ชอบกระจกอย่างมากดูแล้วน่าจะมันเขี้ยวตัวเองตีกระจกแรงมาก คงจะเจ็บน่าดูเลยนะเนี่ย ซึ่งหลังจากที่โพสต์ไปก็มีพี่ๆแฟนคลับก็ได้เข้ามาคอมเมนต์กันสนั้นเลย

โอ๊ยยย! น่ารักที่สุด..เจ็บนี้ฟ้องใครดีลูก?..❤️❤️ , โถ่ลูกกก เจ็บมือเหรอคะ😂❤️❤️ , โอ้ยยเดมี่ขาทำไมหนูน่ารักจังเลยลูก💗💗😍 , คนสวย. เห็นตัวเองในกระจก , ทำไมน่ารักอย่างนี้หล่ะลูก หนูแป๋วววว♥️♥️♥️ เจ็บมือมั้ยค่ะ🤣🥰🥰❤️ , ฯลฯ เด็กอะไรก็ไม่รู้เนอะทำอะไรก็ดูน่ารักน่าเอ็นดูไปซะหมดเลย

คอมเมนต์ชาวเน็ต

 

View this post on Instagram

 

🐰 #เด็กหญิงแป๋วแหวว #DailyDoseofDemiDeane

A post shared by Demi Deane (@demi_deane) on

ขอบคุณข้อมูล:demi_deane

เรียบเรียงโดย:setup999