น่าเอ็นดู! น้องเมย่า ลูกสาว หยาดทิพย์ ครบ 1 ขวบเต็มแล้ว

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าน่ารักน่าเอ็นดูสุดๆ สำหรับ น้องเมย่า ลูกสาวสุดที่รักของ คุณแม่หยาดทิพย์ ราชปาล กับ คุณพ่อเมฆ รามา ตอนนี้ขึ้นแท่นเป็นซุปตาร์ตัวน้อยที่มีพี่ๆแฟนคลับติดตามเพียบจนกลายเป็นขวัญใจของพี่ป้าน้าอาหลายๆคน

บอกเลยว่าคุณแม่ก็มักจะอัปเดตเรื่องราวของลูกสาวผ่านอินสตราแกรมส่วนตัวอยู่ตลอด น้องเมย่า มีพัฒนาการที่สมวัยมากแถมยังเป็นเด็กน้อยที่สดใส ยิ้มเก่งมาก

ยิ้มทีไรแก้มแดงทุกทีจนคุณแม่หยาดทิพย์ให้ฉายาว่า น้องมะเขือเทศ น่ารักน่าชังไม่ไหวแล้วทำเอาหลายๆคนหลงรักกันหนักมากเลยทีเดียว

น้องเมย่า ออกมาลืมตาดูโลกเมื่อวันที่ 29 ส.ค. 64 ที่ผ่านมา เผลอแป๊บเดียวอายุ 1 ขวบแล้ว นับวันน่ารักต้านเกินมากยิ่งโตยิ่งน่ารักแถมยังสวยได้คุณแม่มาเลยเต็มๆ

ในอนาคตต้องได้เข้าวงการบันเทิงเหมือนคุณแม่อย่างแน่นอน ขนาดตอนนี้ที่เพิ่งลืมตาดูโลกกว้างได้ไม่นานก็กลายเป็นขวัญใจของหลายๆคนไปแล้วเรียบร้อย

ล่าสุดวันที่ 29 ส.ค. ถือเป็นวันคล้ายวันเกิดของ น้องเมญ่า ลูกสาว หยาดทิพย์ กับ เมฆ ที่มีอายุครบ 1 ขวบเต็ม ทางด้านคุณแม่ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพสุดน่ารัก พ่อ แม่ ลูก

พร้อมระบุข้อความว่า ” Happy Birthday 🎂🎉 หนูน้อยเมย่า เจ้ามะเขือเทศของแม่ ขอให้หนูมีแต่รอยยิ้มทุกๆวัน เติบโตมาเป็นคนดี และขอบคุณที่เกิดมาเป็นลูกแม่นะคะ รักหนูที่สุด 🍅 29.8.2022 @meya_yt #MekYardMeya #meya_yt #1yearold ”

ท่ามกลางพี่ๆแฟนคลับแห่เข้ามาคอมเมนต์อวยพรใน น้องเมย่า กันเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว อนาคตสวยเหมือนแม่แน่นอนเพราะตอนนี้ น้องเมย่า ก็เริ่มฉายแววแล้ว

เชื่อโตขึ้นคงมีหนุ่มๆมาตามขายขนมจีบเพียบนับวัน น้องเมย่า ยิ่งโตยิ่งสวย ยังไงจะรอติดตามชมผลงานนะคะ

ขอบคุณข้อมูล : yardthip