น่าเอ็นดู น้องแอบิเกล ลูกสาว ชมพู่ อายุครบ 3 เดือนแล้ว

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเผลอแป๊บเดียวตัวเริ่มโตขึ้นแล้ว สำหรับ น้องแอบิเกล ลูกสาวคนเล็กของ คุณแม่ชมพู่ อารยา กับ คุณพ่อน็อต วิศรุต ที่มีพี่ชายฝาแฝดชื่อว่า น้องสายฟ้า-น้องพายุ เรียกได้ว่าเป็นครอบครัวที่หน้าตาดียกบ้านเลยทีเดียว

แถมตอนนี้ น้องแอบิเกล ก็กลายเป็นที่รักของคนทั้งบ้านไปแล้วเรียบร้อยและขึ้นแท่นเป็นซุปตาร์ตัวจิ๋วที่มีแฟนคลับติดตามชมความน่ารักเพียบ บอกเลยว่าทำเอาหลงไม่ไหวแล้วจริงๆ

ซึ่งทางด้านคุณแม่ชมพู่ก็มักจะออกมาอัปเดตพัฒนการของลูกสาวให้ได้เห็นกันอยู่ตลอดเลยทีเดียว ฉายแววสวยได้คุณแม่มาเลยเต็มๆ

ก็ไม่รู้ว่าในอนาคตเราจะได้เห็น น้องแอบิเกล โลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงเหมือนคุณแม่หรือเปล่าน้าก็ต้องรอติดตามดูกันต่อไปเนอะ

นี่ขนาดตอนนี้เพิ่งลืมตาออกมาดูโลกกว้างได้ไม่นานก็กลายเป็นที่รักของพี่ป้าน้าอาเกือบทั่วทั้งประเทศแล้ว นับวันยิ่งน่ารักน่าเอ็นดูสุดๆจะไม่ให้หลงได้ยังไงไหว

ล่าสุด คุณแม่ชมพู่ ก็ได้ออกมาเผยความน่ารักของลูกสาว น้องแอบิเกล อายุครบ 3 เดือนเต็ม โดยโพสต์ภาพลงในอินสตาแกรมส่วนตัวรัวๆ

พร้อมระบุข้อความว่า ” GALE 3 months 🎂 เดือนนี้เค้กเเม่เยอะ ยืมของเเม่ถ่ายละกันนะลูกกกก 🤣 ” ท่ามกลางพี่ๆแฟนคลับแห่เข้ามาคอมเมนต์อวยพร

และชื่นชมในความน่ารักของ น้องแอบิเกล กันเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว เด็กอะไรก็ไม่รู้เนอะยิ่งโตยิ่งสวยน่ารักได้ความหน้าตาดีมาจากคุณพ่อคุณแม่เต็มๆ

เชื่อว่าในอนาคตถ้าโตขึ้นคงต้องมีหนุ่มๆมาตามขายขนมจีบเพียบอย่างแน่นอนงานนี้คุณพ่อน็อตต้องเตรียมไว้หนวดซะแล้วคะต้องทำใจมีลูกสาวสวยลูกชายก็หล่อไม่ไหว

ขอบคุณข้อมูล : chomismaterialgirl