น้องกวินท์ ลูกชาย ริต้า เล่นฟิลเตอร์หัวล้าน รีบหาผมตัวเองอย่างไว

บันเทิง

เรียกได้ว่ายิ่งโตยิ่งฉายแววความน่ารักขึ้นเรื่อยๆ เลยค่าาา สำหรับ น้องกวินท์ เด็กชายอัศวิน เจนเซ่น ณรงค์เดช ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของนักแสดงสาวสวยมากความสามารถอย่าง ริต้า ศรีริต้า และสามีนักธุรกิจหนุ่มหล่อ กรณ์ ณรงค์เดช ด้วยความที่ น้องกวินท์ มีหน้าตาน่ารัก

แถมยังเป็นเด็กขี้เล่น และทะเล้นสุดๆ ทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรักกันเป็นแถว จนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว แถมยังมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากอีกด้วย

ซึ่งแต่ละครั้งที่แม่ริต้าออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของลูก ก็มักจะเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับและบรรดาแม่ๆ ได้อย่างถล่มทลายเลยทีเดียวค่ะ และงานนี้ดูเหมือนว่าพ่อกรณ์และแม่ริต้าเอง

ก็หลงลูกชายหนักมากเลยทีเดียว เพราะตอนนี้ในไอจีของทั้งคู่เต็มไปด้วยภาพของ น้องกวินท์ แถมครอบครัวนี้ยังถือว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวคนดังในวงการบันเทิงที่น่ารักและอบอุ่นมากๆ

ล่าสุด มีโมเมนต์น่ารักๆ มาให้พี่ๆ แฟนคลับได้ยิ้มกันจนแก้มแตกอีกแล้ว โดยพ่อกรณ์ได้ออกมาโพสต์คลิปดังกล่าวในไอจีสตอรี่ ซึ่งถูกถ่ายไว้โดย พี่ภัทร หลานชายสุดหล่อของสมาชิกครอบครัวณรงค์เดช

ในตอนที่เจ้าตัวและ น้องกวินท์ กำลังสนุกอยู่กับเลือกฟิลเตอร์แปลกๆ มาเล่นระหว่างนั่งรอรับประทานอาหาร แต่ทว่าความพีคก็เกิดขึ้นจนได้ เมื่อ พี่ภัทร ลองกดใช้ ฟิลเตอร์หัวล้าน

ซึ่งระบบก็ดันจับภาพที่ใบหน้าของ น้องกวินท์ เพียงคนเดียวแบบเป๊ะๆ แถมยังทำงานอย่างมีประสิทธิภาพด้วยการเปลี่ยนผมทรงหล่อละมุน ให้กลายเป็นหนุ่มน้อยล้านหัวใสกิ๊ง

จนพี่ภัทร ถึงกับเอ่ยปากแซวว่า “อันนี้น่ารักนะ ผมหายไปไหนกวินท์? ไม่มีผมแล้วเหรอ?” ขณะที่ทางด้านของ น้องกวินท์ เมื่อได้เห็นภาพบนหน้าจอโทรศัพท์ว่าตัวเองไม่มีเส้นผมอยู่บนหัว

ก็ทำท่าทำทางพยายามใช้มือหยิบจับผมตัวเองเพื่อสำรวจความหล่ออย่างรวดเร็ว ทำบรรดาพี่ๆ ที่นั่งร่วมโต๊ะอาหารถึงกับฮาในความน่ารักน่าเอ็นดูของน้องเล็กกันหนักมากเลยทีเดียว

ขอบคุณข้อมูล:kornnarongdej