น้องกวินท์ ลูกชาย ริต้า วัย 5 เดือนยืนไวมาก ทำชาวเน็ตเป็นห่วง

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆ ค่ะ จนหลายๆ คนเห็นแล้วอดที่จะอิจฉาไม่ได้เลย สำหรับครอบครัวของนักแสดงสาวสวยมากความสามารถ ริต้า ศรีริต้า และสามีหนุ่มหล่อ กรณ์ ณรงค์เดช ซึ่งทั้งคู่มีทายาทด้วยกันแล้ว 1 คน

อย่าง น้องกวินท์ เด็กชายอัศวิน เจนเซ่น ณรงค์เดช และด้วยความที่เป็นเด็กที่มีหน้าตาน่ารักน่าชังทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรักกันเป็นแถว จนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว

แถมยังมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากอีกด้วย ซึ่งแต่ละครั้งที่สาวริต้าออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกชาย ก็มักจะเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับได้อย่างถล่มทลาย

ล่าสุด สาวริต้า ได้ออกมาโพสต์ภาพความน่ารักของน้องกวินท์ ในวัย 5 เดือน ที่งานนี้ต้องบอกเลยว่าพัฒนาการเติบโตสมวัย เริ่มยืนเก่งแล้ว โดยริต้าได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า

“มื้อเที่ยงขอกวินท์ครับผม 🦕” งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับอดใจไม่ไหว เข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมความน่ารักของ น้องกวินท์ กันอย่างมากมายว่า

หนูน่ารักจังเลยค่ะลูก , น่ารักจังเลย , น่ารักน่าหลงที่สุดเลยค่ะคนนี้ , เวลายิ้มเหมือนคุณปู่ , หล่อมากๆ ครับน้องกวินท์ แต่งานนี้กลับมีชาวเน็ตรายหนึ่งเข้ามาคอมเมนต์ว่า

“ฝึกน้องยืนยังไงคะแม่ริต้า บ้านนี้อากงอาม่ายังไม่ให้ยืนเลยเขาบ่นว่ากลัวหลานขาโก่งค่ะ” ทางด้านของสาวริต้าก็ไม่รอช้า รีบเข้ามาตอบกลับชาวเน็ตรายดังกล่าวว่า

“กวินท์ชอบยืนมากๆเลยค่ะ เริ่มจากยืนบนตัวริต้าก่อน เขาจะกระโดดๆเอง เขาจะสนุกเวลายืน ขาเขาจะเริ่มเเข็งเเรงค่ะ คุณหมอบอกว่าไม่ต้องห่วงเรื่องขาโก่งค่ะ ถ้าเค้าเมื่อยเค้าจะนั่งลงของเค้าเองค่ะ”

แหม่ๆ เรียกได้ว่าแฟนๆ ต้องไม่ต้องเป็นห่วงว่าน้องกวินท์จะขาโก่งนะคะ เพราะคุณแม่ได้ปรึกษาคุณหมอเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แถมคุณหมอบอกยังว่าไม่ต้องห่วงเรื่องนี้ค่ะ

ขอบคุณข้อมูล:sriritajensen