น้องคนดี ลูกสาว แวร์ โซว ปัจจุบันโตเป็นสาวแล้ว

บันเทิง

สุดสตรอง ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งคู่แม่ลูกที่สู้ชีวิตสุดๆเลยทีเดียว สำหรับนางร้ายหน้าสวย คุณแม่เลี้ยงเดี่ยวสุดแซ่บ แวร์ โซว และลูกสาวยอดกตัญญู น้องคนดี อายุราวๆ 17 ปีแล้ว

ซึ่งทั้งคู่เจอปัญหาอุปสรรคกันมามากมายแต่ก็สามารถผ่านมันมาได้ต้องบอกเลยว่าคุณแม่คนนี้เธอสอนลูกสาวของเธอดีมากๆให้เรียนรู้ด้วยตัวเองจนตอนนี้ประสบความสำเร็จ

โดนใจคนเป็นแม่อย่างมากเพราะเจ้าตัวนั้นรู้สึกภูมิใจในตัวลูกสาวหัวแก้วหัวแหวนคนนี้หนักมากช่วยเหลือคุณแม่ได้ทุกอย่างช่วยทำมาหากินจนตอนนี้มีเงินเก็บแล้ว ทั้งที่ก่อนหน้านี้ลำบาก

ส่วนด้านลูกสาวนั้น ก็คอยให้กำลังใจคุณแม่ของเธออยู่ตลอดเลยเวลาที่ต้องเจอกับปัญหาต่างๆที่เข้ามาในชีวิต อย่างก่อนหน้านี้ทั้งคุณแม่คุณลูกก็เจอวิกฤตหนักมาก

จนต้องขายสมบัติเก่าทิ้งแล้วมาเช่าห้องธรรมดาๆอยู่กับสองคนแม่ลูก และในวันนี้ทางเราก็จะพาทุกคนไปเปิดภาพ น้องคนดี ลูกสาว แวร์ โซว

ปัจจุบันโตเป็นสาวสวยขึ้นมากๆเลยทีเดียวได้คุณแม่มาเต็มๆ แถมยังมีความเป็นนักแสดงออกมารัวๆ ซึ่งงานนี้คุณแม่ก็พร้อมที่จะผลักดันและสนับสนุนให้ลูกสาวได้เข้าวงการบันเทิงด้วย

บอกเลยว่าความสวยนั้นไม่เป็นสองรองใครเลยจริงๆ ในอนาคตหลายๆคนคงจะได้เห็นผลงานของ น้องคนดี ได้เป็นนักแสดงแถวหน้าของเมืองไทยอย่างแน่นอนเลยทีเดียว

เพราะตอนนี้ น้องคนดี ก็เริ่มๆมีผลงานออกมาให้แฟนๆได้ติดตามกันบางแล้วนะก็คงจะซึมซับความเป็นนักแสดงมาจากคุณแม่ไม่มากก็น้อย ถอดแบบคุณแม่มาเป๊ะๆเลย

ยังไงก็ขอเป็นกำลังใจให้สองแม่ลูกด้วยนะคะแฟนๆคงอยากเห็นผลงานของทั้งคู่แล้ว เดี๋ยวทางเราจะนำมาอัปเดตให้แฟนๆได้ฟังกันเรื่อยๆเลยนะคะ