น้องคนดี ลูกสาว แวร์ โซว โตเป็นสาวแล้ว

บันเทิง

เรียกได้ว่าห่างหายจากวงการบันเทิงไปนานเลยทีเดียว สำหรับนักแสดงมากความสามารถอย่าง แวร์โซว ซึ่งเจ้าตัวถือว่าเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวอีกหนึ่งคนที่สรองมากๆ เพราะนอกจากจะทำงานเลี้ยงลูกแล้ว

เจ้าตัวยังเป็นครูให้กับลูกสาวอีกด้วย เพราะน้องคนดี นั้นเรียนแบบโฮมสคูล ไม่ได้ไปโรงเรียนหรือมีเพื่อนเหมือนคนอื่นๆ โดยคุณแม่แวร์โซว ได้เปิดใจว่า ส่วนมากจะสอนเรื่องการใช้ชีวิต สอนเรื่องความคิด

สอนเรื่องจิตใจ สอนเรื่องคุณธรรม และจริยธรรม ปรับให้เขาเห็นว่า คนเรามันต้องมีน้ำใจจิตน้ำใจ คนเราต้องเห็นคนข้างๆ นะ ไม่ใช่แต่ว่าเอาแต่ตัวเองอย่างเดียว ไม่ใช่แบบฉันต้องได้ ฉันต้องชนะ ฉันต้องที่หนึ่ง

โดยเรื่องนี้ น้องคนดี ก็ได้เปิดใจว่า เคยเป็นเด็กที่โรงเรียนมาก่อน แต่รู้สึกบางทีที่เรียนในโรงเรียนไป ในชีวิตจริงเราไม่ได้ใช้ทั้งหมด และบางครั้งที่ครูมาสอน เราก็ไม่สามารถเข้าใจได้ทั้งหมดในระยะเวลาที่กำหนดมาให้แต่ละวัน

ในตารางเรียน จึงเลือกเรียนแบบโฮมสคูลดีกว่า ล่าสุด ดูเหมือนว่าน้องคนดีจะโตเป็นสาว อายุราว 17 ปีแล้ว เรียกได้ว่าสวยเหมือนแม่เลยค่ะ แถมยิ่งโตยิ่งฉายแววความสวยขึ้นเรื่อยๆ อีกด้วย ทำเอาหลายๆ คน

ลืมภาพของน้องคนดี ตอนยังตัวน้อยๆ ไปเลย งานนี้คุณแม่คงจะหวงลูกสาวไม่ใช่น้อยเลยค่ะ ก็หน้าตาสวย สูง ขาว หุ่นดี ตรงสเป็กหนุ่มๆ ซะขนาดนี้ จะไม่ให้แม่หวงได้อย่างไรกันค่ะ แหม่ๆ มากจริงๆ จ้า

ยิ่งโตยิ่งสวย

ขอบคุณข้อมูล:แวร์ โซว

เรียบเรียงโดย:setup999