น้องคิน ลูกชาย เเหม่ม คัทลียา หน้าตาดีไม่เเพ้พี่ชาย

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นนักเเสดงสาวสวยในวงการบันเทิง ที่ผ่านงานเเสดงมาอย่างมากมาย สำหรับสาวเเหม่ม คัทลียา ที่เจ้าตัวเริ่มก้าวเข้าสู่วงการเพียงอายุ 15 ปี โดยสาวเเหม่มได้เริ่มจากงานเป็นนางแบบจากการถ่ายแบบ และ ขึ้นปกนิตยสารสตรีสารเป็นฉบับแรก จากนั้นยังมีผลงานถ่ายแบบเดินแบบ และโฆษณาตามมาอีกมากมาย

ซึ่งหลังจากเป็นที่รู้จักในวงกว้างในฐานะนางแบบโฆษณาคนดังนอก สาวแหม่มก็ได้รับการติดต่อจากบริษัทละครมากมายให้เริ่มงานด้านการแสดง เเละทำให้เจ้าตัวเป็นที่โด่งดังเเละเป็นที่รู้จักมากๆในยุคนั้น ซึ่งด้วยผลงานในวงการทั้งหมดของสาวเเหม่ม

เจ้าตัวจึงได้รับฉายาว่าเป็น เจ้าหญิงแห่งวงการบันเทิง ด้วยความสวยสง่า บุคลิกโดดเด่น และบทบาทส่วนใหญ่ที่เธอมักจะรับแสดง ก็จะออกมาในแนวนางเอกผู้แสนดี จนสาวเเหม่มกลายเป็นนางเอกในดวงใจของเเฟนๆไปเเล้วค่า

เเละทางด้านชีวิตครอบครัว หลังจากที่สาวเเหม่มเเต่งงานกับ บีบี๋ สงกรานต์ นักธุรกิจหนุ่ม ทั้งคู่ก็ได้มีลูกชายเเละลูกสาว มาเป็นโซ่ทองคล้องใจถึง 3 คนด้วยกัน คือน้องเเมค น้องคิน เเละลูกสาวคนสุดท้องน้องเนซซี่

ซึ่งต้องบอกเลยว่าลูกๆบ้านนี้นั้นเป็นเด็กที่เก่งด้านการทำอาหารมากๆเลยค่า เเถมยังมักจะเข้าครัวทำเมนูอร่อยๆให้คุณเเม่ได้ลองชิมกันอยู่เสมอ เเละนอกจากน้องเเมคพี่คนโตจะฉายเเววความหล่อเหมือนกับคุณพ่อเเล้ว

น้องคิน ลูกชายคนรองของสาวเเหหม่ม ก็หล่อเหลาไม่เเพ้พี่ชายเลยค่า เเถมยังเป็นหนุ่มตี๋ที่น่ารักสุดๆ โตขึ้นอีกหน่อยสงสัยว่าเเม่เเหม่มคงต้องหวงลูกๆมากเเน่ๆ ยิ่งโตยิ่งหล่อ หน้าตาดีกันทั้งบ้านเลยค่า

ยิ้มหวานสุดๆ

หนุ่มตี๋หล่อมากค่า

ขอบคุณข้อมูล:mcintosh