น้องฉัตร เปลี่ยนลุค แซม ยุรนันท์ ให้เป็นหนุ่มหล่อเกาหลี

บันเทิง

เรียกได้ว่าตอนนี้หวนกลับมารับงานในวงการอีกครั้ง สำหรับพนะเอกรุ่นใหญ่มากความสามารถ อย่าง “แซม ยุรนันท์” หลังจากที่ก่อนหน้านี้เจ้าตัวได้ทิ้งวงการบันเทิงไปสู่การเมือง แต่ตอนนี้เจ้าตัวนั้นก็ได้กลับมารับงานให้เหล่าบรรดาแฟนคลับได้หายคิดถึงกันแล้ว

โดยละครเรื่องแรกที่เจ้าตัวนได้รับก็คือ ใบไม้ที่ปลิดปลิว ที่ต้องบอกเลยว่าโกยเรตติ้งจากแฟนละครไปทั้งประเทศเลยทีเดียว มาปีนี้เจ้าตัวนั้นก็ทุ่มความสามารถถ่ายละครเรื่อง เพลิงนาง ต่อ ซึ่งได้เล่นประกบคู่กับนักเอกสาวมากฝีมืออย่าง “พลอย เฌอมาลย์”

แต่ก็ดันมาเจอการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ทำให้กองละครต้องหยุดถ่ายทำและเลื่อนกำหนดการออนแอร์ออกไปแบบไม่มีกำหนด ล่าสุด หลังจากสถานการณการแพร่ระบาดของโควิด-19 ดูเหมือนว่าจะดีขึ้นเรื่อยๆ แถมยังมีการคลายล็อกดาวห์ระยะ 2 แล้ว

ทำกองละครนั้นสามารถกลับมาถ่ายได้อีกครั้ง แต่ต้องมีทีมงานและนักแสดงรวมๆ แล้วไม่เกิน 50 คน ซึ่งก็ดูเหมือนว่าหนุ่มแซมนั้นจะดี้ด้าเป็นพิเศษที่ได้กลับมาทำงานที่ตัวเองรักอีกครั้ง งานนี้ “น้องฉัตร ฉัตรชัย” ช่างแต่งหน้ามือทองของประเทศไทย

เลยขอเสริมลุคความหล่อให้พระเอกรุ่นใหญ่ เปลี่ยนสไตล์จากหนุ่มหล่อไทยๆ ให้กลายเป็นโอปป้า พระเอกสายเกาหลี ซึ่งงานนี้ดูเหมือนว่าจะถูกใจหนุ่มแซมเป็นอย่างมากเพราะเจ้าตัวถึงกลับออกมาโพสต์รูปในไอจีส่วนตัว

พร้อมเอ่ยปากชมว่า “วันนี้ได้สุดยอดฝีมือ@nongchat #เปลี่ยนลุค ให้ใหม่!! ชอบครับชอบ..ขอบคุณนะครับ😍#madamefin”  งานนี้ก็ทำเอาเหล่าบรรดาแฟนคลับเข้ามากดหัวใจหนุ่มแซมกันอย่างรัวๆ พร้อมกับคอมเมนต์ชมหนุ่มแซมอย่างไม่ขาดปาก

แหม่ๆ ต้องบอกเลยนะค่าา ว่าลุคนี้ยังโอปป้ามากจริงๆ เห็นแว๊บแรกนึกว่าพระเอกเกาหลี งานนี้คงทำเอาสาวใจละลายไม่ใช่น้อยเลยทีเดียว เรียกได้ว่าขนาดอายุเข้าเลขห้าแล้ว แต่ก็ยังดูหน้าเด็กและหล่อเป๊ะเหมือนสมัยหนุ่มๆ ไม่มีผิดเลยค่าา

ขอบคุณข้อมูล:sam_yuranunt

เรียบเรียงโดย:setup999