น้องฉัตร แปลงโฉมแม่ ดีเจแมน สวยโกงอายุมาก

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นนักแสดงรุ่นใหญ่มากความสามารถอีกหนึ่งคน สำหรับ ป๋อง พิมพ์แข กุญชร ณ อยุธยา คุณแม่ของนักแสดงหนุ่ม ดีเจแมน พัฒนพล ด้วยความที่เจ้าตัวนั้นโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานานหลายปี ทำให้ป๋องมีผลงานให้แฟนๆ ได้ติดตามเป็นจำนวนมาก

ไม่ว่าจะเป็น ภาพยนตร์ , ละครโทรทัศน์ , ซิทคอม และอีกมากมาย และถึงแม้ว่าตอนนี้เจ้าตัวจะอายุ 71 ปีแล้ว แต่ก็ยังคงสวยเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนเลยค่ะ

กาลเวลาทำอะไรเจ้าตัวไม่ได้จริงๆ อายุเป็นเพียงแค่ตัวเลขเท่านั้น ถือว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่ดูแลตัวเองดีมากจริงๆ ค่ะ ไม่ปล่อยให้ดูแก่ ดูโทรมเลย

ล่าสุด ทำเอาแฟนๆ ฮือฮาเป็นอย่างมาก เมื่อน้องฉัตร ฉัตรชัย ช่างแต่งหน้ามือทองได้แปลงโฉม 2 นางเอกดังในตำนาน ตุ๋ย นวลปรางค์ และ ป๋อง พิมพ์แข

ย้อนวัยเป็นสาวเปรี้ยว ทำเอาแฟนๆจำภาพเดิมแทบไม่ได้เลยค่ะ โดยน้องฉัตรได้ออกมาโพสต์ภาพผ่านทางไอจี พร้อมกับระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า

“เมื่อ2 ตัวแม่ เพื่อนรักในวงการบันเทิง คุณแม่ป๋อง พิมพ์แข กุญชร ณ อยุธยา (แม่คุณแมนแฟนคุณใบเตย) @dj_man9999 และคุณแม่ตุ๋ย นวลปรางค์ ตรีชิต

ชวนกันมาถ่ายแบบรับวันแม่ครับ Cosmetic @chat_cosmetics #ใช้เครื่องอางฉัตรและจะสวยสาวสองพันปี” งานนี้ทำเอาแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์ชมสนั่นไอจี! เลยค่า

สวยมาก 👏👏👏 , โห.. ว๊าวเลย.. สวยมาก.คุณแม่ป๋อง , สวยพลิกแผ่นดิน🔥🔥 , สวยงามทั้งคู่เลย , โอ้โฮ สวยมากๆๆค่ะ🔥🔥 , มหัศจรรย์ เด็กมาก ทั้ง 2 ท่านเลยค่ะ 😍😍😍

สวยมากจำไม่ได้เลย👍👍❤️❤️❤️ , 🔥🔥🔥🔥สวยมากกกกทั้งคู่เลยค่ะสวยแซ่บบบบตัวแม่สุดยอดของการแต่งหน้าจริงๆค่ะ❤❤❤👍👍 แหม่ๆ กาลเวลาทำอะไรทั้งคู่ไม่ได้เลยค่ะ

ขอบคุณข้อมูล:nongchat