น้องฉัตร แปลงโฉม เคน ธีรเดช หน้าเด็กโกงอายุมาก

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นพระเอกหนุ่มหล่อขวัญใจสาวๆ อีกหนึ่งคน สำหรับ เคน ธีรเดช โดยเจ้าตัวได้เข้าสู่วงการบันเทิงตั้งแต่อายุ 7 ขวบ แต่หลังจากที่เจ้าตัวเล่นละครเรื่องที่ 2 ในวัยเด็กคือ ต้นส้มแสนรัก ทางช่อง 3 ก็ได้กลับไปใช้ชีวิตปกติแบบเด็กทั่วไป

จากนั้นเจอวิกฤตต้มยำกุ้ง ทำให้เคนกลับมาทำงานวงการบันเทิงอีกครั้ง โดยเริ่มต้นที่มิวสิกวิดีโอเพลง เพียงเธอ ของวงแบล็คเฮด ตามมาด้วยผลงานการเดินแบบ ถ่ายแบบ และถ่ายโฆษณา

และด้วยความที่เจ้าตัวนั้นโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานานหลายสิบปี ทำให้เจ้าตัวมีผลงานให้บรรดาแฟนคลับได้ติดตามเป็นจำนวนมากเลยทีเดียวค่ะ

และตอนนี้เจ้าตัวก็ได้แต่งงานกับ หน่อย บุษกร และมีทายามาเติมเต็มความรักและสร้างความสุขให้กับครอบครัวแล้ว 2 คนอย่าง น้องคุน และ น้องจุน

และถึงแม้ว่าเคนจะอายุ 44 ปีแล้ว แต่เจ้าตัวก็ยังคงหล่อเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนเลยค่ะ เรียกได้ว่ากาลเวลาทำอะไรเจ้าตัวไม่ได้จริงๆ เป็นอีกหนึ่งคนที่ดูแลตัวเองดีมาก

ล่าสุด น้องฉัตร ฉัตรชัย ช่างแต่งหน้าฝีมือระดับประเทศ ได้แปลงโฉมแต่งหน้าให้กับหนุ่มเคน บอกเลยว่าลุคนี้สาวๆ เห็นแล้วเป็นต้องกรี๊ดคอแตกแน่นอน

โดยหนุ่มเคนได้ออกมาโพสต์ภาพในไอจีพร้อมกับระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “แล้วเห็นรูปแล้วอยากไปนอน Good nite cr @nongchat @devonte296.official”

งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมหนุ่มเคนกันอย่างถล่มทลายเลยทีเดียวค่ะคุณ​พ่อหล่อละลายค่ะ , นี่ใช่พ่อหรือป่าว😮หล่อโอปป้าเลยคะ

คือหล่อมากค่ะ , 😍ซุปตาร์2550ดูดีตลอดกาล❤️ , หล่อมากค่ะ❤️❤️❤️ , หล่อวันหล่อคืนหล่อมากกก , โห หล่อจังค่ะ , คุณพ่อ หล่ออมตะมาก😍 ลุคนี้หล่อกระชากใจมากค่ะ

ขอบคุณข้อมูล:kun_jun