น้องฉัตร โพสต์ถึง นัท หิ้วหวี

บันเทิง

กลายเป็นดราม่าสนั่นโซเชียลติดเทรนด์ทวิตเตอร์มา 2 วันแล้วละค่าาา สำหรับ กรณีแกงถุงละ 250 บาท ของ นัท นิสามณี เจ้าของเพจดังอย่าง สะบัดแปรง และยังเป็นหนึ่งในสมาชิกแก๊งหิ้วหวี แก๊งเน็ตไอดอลสาวประเภทสองของไทยซึ่งกำลังมาแรงมาก

เพราะหลังจากที่โดนตั้งคำถามเรื่องราคา นัท และ ตูน หิ้วหวี ก็ตอบโต้ด้วยการใช้อารมณ์และใช้คำพูดแรงอาทิเช่น “กินแม่ไก่ทอง ซื้อกลับบ้านก็ได้ถุงแกง มัดยางแกง งง ว่าไม่ใส่ถุงแกงแล้วจะให้ใส่ไร 555” , “ไม่โมโหนะ โดนว่าแพงเลยแต่งงว่าไม่ใส่ถุงแกง จะใส่ถุงผ้าไหมหรอ 555” และ ตูน หิ้วหวี ก็คอมเมนต์แรงว่า “เค้าไม่ได้ขายคนจน เค้าขายคนมีตังแดx”

ซึ่งเรื่องนี้ก็กลายเป็นดราม่าหนักมากและหลายคนก็ประกาศเลยว่าในเมื่อเหยียดคนจนแบบนี้ คนจนๆก็จะขอเลิกติดตามซึ่งก็พูดจริงทำจริงเพราะเมื่อวานยอดติดตามอินสตาแกรมลดลงแบบฮวบๆเลยทีเดียว และแม้จะออกมาขอโทษแล้วแต่หลายคนก็ยังไม่พอใจอยู่

ล่าสุด ช่างแต่งหน้าชื่อดังอย่าง น้องฉัตร ก็ได้ออกมาโพสต์ถึง นัท ด้วยว่า ……..สำหรับโพสต์นี้นะครับ ขออนุญาตทุกคนห้ามดราม่านะครับ และไม่ได้ออกมาแก้ตัวแทนน้องนัทแต่อย่างใด เพราะทุกอย่างได้เป็นบทเรียนให้ตัวน้องนัททั้งหมดแล้ว แต่แค่อยากจะพูดถึงเด็กคนนึงที่เจอตั้งแต่สมัยเด็กๆ เมื่อสมัยน้องยังเป็นนักเรียนผมสั้นอยู่เลย น้องนัทในมุมน้องฉัตรคือตั้งแต่เจอน้องมาน้องเป็นเด็กดีครับ. สิ่งหนึ่งเลยคือความกตัญญู ที่สัมผัสได้ ในการหาเงินเลี้ยงดูครอบครัวเกือบทั้งหมด และไม่เคยลืมผู้มีพระคุณหรือผู้ให้โอกาสน้องอย่างพี่เลี้ยงนางงามที่เคยส่งน้อง กว่าน้องจะมาถึงวันนี้พี่รู้ว่าน้องต้องเหนื่อยขนาดไหนและผ่านอะไรมาบ้าง?

จากการทำงานขอบอกว่าในส่วนความน่ารักน้องก็มี และน้องฉัตรเชื่อว่าทุกคนเคยทำผิด และน้องก็ได้รับบทลงโทษแล้ว และยิ่งเพศอย่างพวกเราถ้าไม่ให้โอกาสกันและเราจะได้รับความเท่าเทียมได้อย่างไร ความดีของน้องนัทก็เคยมีให้เราเห็น สร้างคอนเท้นสนุกๆให้เราเพลิดเพลิน #ให้โอกาสน้องนะครับอย่างน้อยน้องเค้าก็ทำอาชีพที่สุจริตครับ (ขอความสำรวมในการโพสต์หรือคอมเม้น ) เราพูดในฐานะผู้ใหญ่ที่เคยร่วมงานกับน้องครับ

งานนี้ชาวเน็ตก็รีบออกมาเบรคน้องฉัตรทันทีว่า …….อย่าออกตัวค่ะคุณฉัตร อยู่เฉยๆ เดี๋ยวทัวร์จะลงนะคะ เค้ากระทำอย่างไรในวันนี้ ให้เค้ารับfeedback จากสังคมค่ะ , Action = Reaction ค่ะทำอะไรก็ได้รับผลกระทบแบบนั้น คุณฉัตรรักน้องนัทจริงก็ควรจะให้น้องนัทเรียนรู้ที่จะแก้ไขจากบทเรียนนี้เองนะคะ อย่าออกตัวมากเพราะเด๋วจะโดนหาว่าเป็นคนประเภทเดียวกันเลยออกโรงมาปกป้องนะคะ , + ทำไม่ดี ก็ต้องยอมรับกระแสตอบกลับจ้า ,++++1 คะน้องฉัตรควรอยู่เฉยๆนะ

น้องฉัตร ควรนั่งเถอะค่ะ ชอบผลงานน้องฉัตร อย่าให้ปลิวเลย ขอร้องละ , เห็นด้วยค่ะ น้องฉ..จะมาชื่นชมแสดงเมตตาปรานีอะไรตอนนี้. ไม่ใช่เวลาของคุณค่ะ พวกนั้นต้องโอนดราม่าค่ะ ไปพักก่อนนะคุณฉ., จริง นิ่งเสียตำลึงทอง

ขอบคุณข้อมูล : Nongchat

เรียบเรียงโดย : setup999