น้องชิณะ ลูกชาย ใหม่ สุคนธวา แอดมิทเข้า รพ.

บันเทิง

กำลังอยู่ในวัยน่ารักน่าเอ็นดูสุดๆ สำหรับ น้องชิณะ ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของ คุณแม่ใหม่ สุคนธวา กับ คุณพ่อต้น สรพงษ์ จิตต์สุนทร ซึ่งในอินสตาแกรมส่วนตัวของ คุณแม่ใหม่ ก็คอยออกมาอัปเดตพัฒนาการลูกชายให้แฟนๆได้เห็นกันอยู่ตลอดเลย บอกเลยว่ายิ่งโตยิ่งหล่อขึ้นเรื่อยๆฉายแววเข้าวงการบันเทิงเดินตามรอยคุณพ่อคุณแม่

ล่าสุดแฟนๆแห่ส่งกำลังใจให้ น้องชิณะ กันเป็นจำนวนมากหลังจากที่ คุณแม่ใหม่ ได้ออกมาโพสต์ว่าลูกชายมีไข้ขึ้นสูงต้องแอดมิทพาส่งโรงพยายามด่วนเพราะก่อนหน้านี้ลูกชายเคยมีประวัติไข้แล้วชักมาก่อน

ต่อมา คุณแม่ใหม่ ก็ได้ออกมาเผยว่า สรุปลูกชาย อยู่ที่รพ.นะคะ คุณแม่ต้องเฝ้าไข้ค่ะ คุณพ่อต้องเฝ้าบ้านเพราะห่วงบ้านทิ้งบ้านไม่ได้ สรุปผลออกแล้ว ลูกชาย ติดเชื้อทางเดินปัสสวะนะคะ

จึงทำให้มีไข้สูง ต้องแอดมิท เพราะมีประวัติ ไข้ชักค่ะ เดี๋ยวพรุ่งนี้จะอัลตร้าซาวด์ไตนะคะ ยังคงต้องนอนรพ. จนกว่าคุณหมอจะให้กลับค่ะ ขอบคุณตัวเองที่เมื่อคืนมีสัญชาตญาณแม่ที่ดีอยู่ตลอดเวลา

สังเกตุลูกว่ามีอาการแปลกๆ ตัวร้อนขึ้นเรื่อยๆ แม่ไม่กล้าหลับเลย เฝ้าดูอาการตลอด ให้กินยาลดไข้ วัดไข้ทุก15นาที เช็ดตัวลดไข้3รอบ สุดท้ายไม่ดีขึ้น จับอาบน้ำ1รอบ จากนั้นเห็นว่าไข้ยังสูง จึงตัดสินใจมารพ.

โชคดีที่แม่เป็นคนนอนไม่หลับ และหลอนกับความไม่สบายของลูกอยู่ตลอดเวลา จึงทำให้เห็นอาการลูกอยู่ในสายตาตลอด ถ้าเกิดแม่หลับไป ก็จะไม่รู้เรื่องเลยว่านู๋ป่วยและตัวร้อนขนาดนี้

ขอบคุณตัวเองอีกครั้งจริงๆ ครั้งที่แล้วก็แบบนี้เลย ไม่หลับและตื่นเช็ดตัวให้ลูก จนลูกชักคามือส่งรพ.ทัน รวมไปจนถึงต้องขอบพระคุณทุกท่านที่เป็นห่วงชิณะด้วยนะคะ #ชิณะ #สิริ์ปุณณ์

ล่าสุด คุณแม่ใหม่ ได้มาอัปเดตอาการลูกชาย น้องชิณะ อีกครั้งว่า อัพเดทอาการนะคะ อัลตร้าซาวด์ไตเรียบร้อย ปกติดีนะคะ ป้าหมอบอกว่าเป็นแค่ ติดเชื้อทางเดินปัสสวะค่ะ

เดี๋ยวผมจะออกไปเปรี้ยว เร็วๆนี้นะครับ ขอบคุณที่ห่วง และรักผมนะครับ #ชิณะ #สิริ์ปุณณ์ ท่ามกลางพี่ๆแฟนคลับแห่เข้ามาส่งกำลังใจเป็นเพียบ ยังไงก็ขอให้ น้องชิณะ หายป่วยไวๆนะคะ

ขอบคุณข้อมูล : maisukhon