น้องชิลลี่ ลูกสาว แม่พลอย ชิดจันทร์ ขาสวยจนหยุดมองไม่ได้

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัว ที่น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆ ค่ะ จนหลายๆ คนอดที่จะอิจฉาไม่ได้เลย สำหรับครอบครัวของนักแสดงสาวสวยอย่าง สาวพลอย ชิดจันทร์ ซึ่งหลังจากที่เจ้าตัวแต่งงานกับสามีนักธุรกิจชาวฮ่องกง อย่าง เคน ฮุง

ก็มีทายาทมาเติมเต็มความรักและสร้างความสุขให้กับครอบครัวแล้ว 4 คนอย่าง น้องชิโน่ น้องชิลลี่ น้องชิตาร์ และ น้องชิลีน ที่ตอนนี้โตเป็นหนุ่มน้อยและสาวน้อยกันไปหมดแล้ว แถมยังฉายแววความสวยความหล่อตามรอยแม่และพ่อมาติดๆ เลยค่ะ

ซึ่งถ้าใครติดตามไอจีของสาวพลอยจะเห็นได้ว่าเจ้าตัวมักจะออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกๆ และครอบครัวมาให้แฟนๆ ได้ยิ้มตามกันอยู่ประจำค่ะ ซึ่งครอบครัวของสาวพลอยเรียกได้ว่าเป็นครอบครัวสุขสันต์มีเวลาว่างเมื่อไหร่ก็หากิจกรรมทำด้วยกันตลอด

ล่าสุด สาวพลอย ก็ได้ออกมาโพสต์คลิปครอบครัวสุขสันต์ในขณะที่ทุกคนไปเที่ยวพักผ่อนกัน โดยได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “My happiness 💚” งานนี้ทำเอาแฟนๆ เข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ แต่สิ่งที่ทำเอาหลายๆ คนต้องหลุดโฟกัส

ก็คงจะเป็นขาเรียว ยาว สวย ของน้องชิลลี่ ที่งานนี้ทำเอาแฟนๆ ต้องคอมเมนต์ทักเป็นเสียงเดียวกันว่าขาน้องชิลลี่คือ เรียว ยาว สวยมาก❤️ , งานขาของน้อนนน❤️🙌❤️🙌 , ชิลลี่สวยได้แม่มากค่ะ😍 , ขาน้องยาวมากกกกก😍 ,

ขายาวกว่าอนาคตเราอีก ขาสวยมากกกก , น้องชิลลี่คนสวย​ ขายาว เรียว​ มาก​ลูก , ขาน้องยาวมากค่ะแม่ , รีวิวขาชิลลี่ชอบมาก , ขาน้องชิลลี่สวยมากๆๆๆๆจ้า , ขาน้องๆยาวสวยมาก แหม่ๆ เห็นแล้วก็อดที่จะอิจฉาไม่ได้เลยนะคะ ขาน้องชิลลี่ ยาว เรียว สวยมากจริงๆ

ขาสวยมาก หยุดมองไม่ได้

ขอบคุณข้อมูล:ploychidjun

เรียบเรียงโดย:setup999