น้องฑีฆายุ ลูกชาย แอนนี่ บรู๊ค เรียนอยู่ชั้น ม.1 ยิ่งโตยิ่งหล่อ

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวที่สตรองมากๆเลยทีเดียว สำหรับ แอนนี่ บรู๊ค ใจสู้เลี้ยงลูกชายอย่าง น้องฑีฆายุ มาด้วยตัวคนเดียวแถมเธอยังต้องเลี้ยงดูคุณแม่ที่แก่ช่วยเหลือตัวเองไม่ได้อีกด้วยซึ่งทุกวันนี้ชีวิตดีขึ้นมากๆเลยทีเดียวไม่ทำให้ลูกต้องลำบาก

เรียกได้ว่าเป็นผู้หญิงตัวเล็กๆที่เก่งมากจริงๆคะทุกคน และกำลังใจที่ดีที่สุดก็คงเป็นลูกชายคนเดียวที่อยู่เคียงข้างเธอมาโดยตลอด

ซึ่งถ้าหากใครที่ได้ติดตามเรื่องราวชีวิตของสาวแอนนี่ ก็จะเห็นว่าเธอนั้นสู้มากเลยทีเดียว ก่อนหน้านี้เธอทำธุรกิจหลายอย่างมากเพื่อนำเงินที่ได้มาเลี้ยงดูครอบครัว

จะลำบากขนาดไหนเธอก็ใจสู้มากๆ แถมลูกชายคนเธอก็เป็นเด็กดีสุดๆช่วยเหลือคุณแม่ทุกอย่างหลายๆคนเอ็นดูจนมีผลงานการแสดงและงานพรีเซนเตอร์

และก็ยังตั้งใจเรียนหนังสือบอกเลยว่าเรียนเก่งมากๆเลยด้วย ซึ่งในตอนนี้ลูกชายสุดที่รัก น้องฑีฆายุ ก็กำลังศึกษาอยู่ชั้นม. 1 แล้ว

แต่อย่างไรก็ตามในเรื่องของความหล่อและความสามารถก็มากเกินตัวเป็นที่รักของคนที่พบเห็น ซึ่งในวันนี้ทางเราก็จะพาทุกคนมาชมภาพล่าสุดของ น้องฑีฆายุ

ความหล่อระดับพระเอกบอกเลยว่านับวันยิ่งโตยิ่งหล่อออร่าพุ่งมากจริงๆเชื่อในอนาคตต้องมีหนุ่มๆตามกรี๊ดหนักมากอย่างแน่นอน แถมยังเรียนเก่งอีกด้วย

ซึ่งน้องฑีฆายุเติบโตมาอย่างมีคุณภาพมากจน คุณแม่แอนนี่ ได้รับรางวัลแม่ดีเด่น ซึ่งเธอก็ได้ออกมาโพสต์ขอบคุณผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว

ระบุข้อความว่า ” ขอขอบคุณสำหรับรางวัล The Best International outstanding Mother of World Class Award จะยึดถือและหน้าที่แม่ที่ดีต่อไปค่ะ ☺ ” ยินดีด้วยนะคะ

ขอบคุณข้อมูล : annie_teekayu