น้องฑีฆายุ ไม่อายทำกิน ช่วยแม่ขายพริกทอด

บันเทิง

เรียกว่าเป็นคุณแม่สุดสตรองอีกหนึ่งคนสำหรับสาว แอนนี่ บรู๊ค ซึ่งต้องบอกเลยว่าเธอนั้นเป็นเสาหลักหาเงินมาเลี้ยงครอบครัวทั้งลูกชายที่ตอนนี้กำลังเรียนอยู่ และคุณแม่ที่อายุมากแล้ว ไม่ว่าจะงานไหนสาวแอนนี่ก็รับหมดไม่เคยย่อท้อ

ต่อโชคชะตาชีวิต จนเจ้าตัวนั้นกลายเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวในดวงใจของใครหลายๆ คน แถมยังได้รับคำชมอย่างถล่มทลายอีกด้วย ทางด้านของ น้องฑีฆายุ เอง ก็ถือว่าเป็นเด็กที่มีความกตัญญูมากๆ มีเวลาว่างเมื่อไหร่ก็ช่วยแม่ทำงานหาเงินตลอด

ล่าสุด ทางด้านของสาวแอนนี่ ได้ออกมาโพสต์คลิปขณะที่ลูกชายอย่างน้องฑีฆายุ กำลังช่วยแม่ขายของอยู่ ซึ่งน้องฑีฆายุนั้นพูดจาได้ฉะฉานมาก แถมยังขายเก่งสุดๆ อีกด้วย งานนี้ไม่ซื้อไม่แล้วค่าาา โดยสาวแอนนี่ได้ระบุแคปชั่น

เอาไว้ว่า “พริกกรอบแม่แอนกลับมาล้าววววววว มีหนุ่มน้อยขายให้ด้วย แอดไลน์ @nongtee มาได้เลยค่า ชิมก่อนห่อเล็กก็มี 🌶100กรัม=100 🌶250กรัม=220” งานนี้บรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์

ชมน้องฑีฆายุกันอย่างมากมายว่า เก่งมากเลยครับ👍 , 👍👍👍😘😘😘ก่งมากเลยคราฟ , หล่อจังเลยคับ❤️ , น้องน่ารักค่ะช่วยคุณขายของด้วย😍😍😍 , โอ้ยยยหนูน้อยขายพริกเก่งจริงๆ👏❤️ , รักน้อง น้องน่ารักเป็นเด็กดี❤️ ,

น้อน น่าร้ากกก , ❤️❤️❤️👍ขายดีนะครับ , 👍👍👏👏👏น้องน่ารักกกกเด็กดีคับ💕💕 , น้องน่ารักพูดเก่งมากเลยครับ❤ , น้องน่ารักมากช่วยแม่แอนขายของด้วย❤️ แหม่ๆ งานนี้ต้องบอกเลยว่าน้องฑีฆายุนั้นน่ารักมากๆ เลยนะคะ

น่ารักมากๆ เลยจ้า

ขอบคุณข้อมูล:annie_teekayu

เรียบเรียงโดย:setup999