น้องณดา Cover เป็น แม่กบ ในละครอุ้มรักเกมลวง (คลิป)

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นการพลิกบทบาทครั้งสำคัญของนักแสดงรุ่นใหญ่มากความสามารถอย่าง “กบ สุวนันท์” เลยก็ว่าได้ สำหรับบทบาทใหม่ในละครเรื่องแนวดราม่าคอมเมดี้อย่าง “อุ้มรักเกมลวง” ที่ลงจอออนแอร์ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 20.15 น. ทางช่อง one

ซึ่งหลังจากที่ออนแอร์ไปเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านก็ได้กระแสตอบรับจากแฟนละครดีมาก แถมหลายๆ คนนั้นยังเซอร์ไพรส์กับการเปลี่ยนลุคของแม่กบ ที่ฉีกกฎความเป็นดาวพระศุกร์ และความเป็น สุวนันท์ คงยิ่ง แบบหน้ามือเป็นหลังมือเลยทีเดียว

โดยสาวอุ้มนั้นต้องแสดงเป็นสาวโสดขี้วีน แถมเธอนั้นยังต้องตัดสินใจยอมอุ้มท้องให้กับเพื่อนรักที่เป็นเกย์ โดยผสมเทียมแต่งานนี้ก็เกิดเรื่องไม่คาดฝันขึ้นเมื่อคลินิกที่ทั้งคู่ไปผสมนั้นเผลอสลับสเปิร์มกัน แทนที่สาวกบจะต้องอุ้มท้องให้เพื่อน แต่กลับต้องมา

อุ้มท้องให้ลูกแฟนเก่าแทนซะงั้น เรียกได้ว่าน่าติดตามชมเป็นอย่างมากเลยจริงๆค่าาาา ล่าสุดลูกสาวสุดน่ารักของกบอย่าง “น้องณดา” ก็ขอออกมาโชว์ลีลาโคฟเวอร์เป็นแม่กบในบทบาท “เกี๊ยว” สาวโสดขี้วีนสุดเหวี่ยงในฉาก “หู้ย….ลาเวนเดอร์มาก”

ให้ได้ดูกันผ่านทางไอจีของแม่กบ โดยได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “ลูกสาววววว..ปราณีแม่ด้วยค่าาาา🤣🤣🤣” งานนี้ทำเอาเหล่าบรรดาแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์ชมน้องณดากันยกใหญ่ว่าลีลาการแสดงของน้องณดานั้นชนะแม่กบแบบขาดลอยเลย

และยังเรียนแบบคุณได้เป๊ะสุดๆ เรียกได้ว่าต้นไม่หล่นไม่ไกลต้นจริงๆ แถมยังฉายแววซุปตาร์ตามรอยแม่กบมาติดๆ เลยค่าาาา แหม่ๆ เรียกได้ว่าน่ารักน่าเอ็นดูจริงๆ ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมน้องณดานั้นถึงกลายเป็นขวัญใจของเหล่าบรรดาแฟนคลับ

เพราะนอกจากจะมีหน้าตาที่สะสวยแล้ว ความสามารถของน้องณดานั้นรอบด้านจริงๆ จนงานนี้หลายๆ คนนั้นอดที่จะยกนิ้วให้และชื่นชมไม่ได้เลย แหม่ๆ ทั้งสวยและเก่งแบบนี้คงต้องขอฝากเนื้อฝากตัวเป็นแฟนคลับของน้องณดาอีกคนแล้วล่ะค่าา (มีคลิป)

ชมคลิป

ขอบคุณข้อมูล:kob_nada_nadol

เรียบเรียงโดย:setup999