น้องณิริน ลูกสาว หนิง ปณิตา โตไวมากตัวจะสูงเท่าคุณแม่แล้ว

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าขึ้นแท่นเป็นผู้จัดละครสาวคนเก่งของวงการบันเทิง สำหรับ หนิง ปณิตา ธรรมวัฒนะ คุณแม่ของ น้องณิริน โลดแล่นอยู่ในวงการมานานมากรูปร่างหน้าตาก็ยังคงเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนเวลาไม่สามารถทำอะไรความสาวความสวยของเธอได้จริงๆนะเนี่ย

นับวันยิ่งสวยแซ่บขึ้นเรื่อยๆแถมหุ่นก็ยังเป๊ะปังมากอีกด้วย แม้ว่าอายุขึ้นเลขสี่แล้วก็ตามบอกเลยว่าเธอดูแลตัวเองดีมาก ยิ่งอายุเยอะก็ยิ่งดูสวยหน้าเด็กลงสุดๆ

อย่างกับไปเป็นพี่สาวของ น้องณิริน ที่โตทันคุณแม่แล้ว เรียกได้ว่าเป็นคู่แม่ลูกที่มีหน้าตาที่เหมือนกันมากอย่างกับเป็นฝาแฝดอะไรอย่างนั้นเลยทีเดียว

คุณแม่ก็หน้าเด็กลงส่วนลูกสาวนั้นก็เริ่มโตเป็นสาวสวยออร่าพุ่งกระจาย เรียกได้ว่าเป็นแม่ลูกคู่เหมือนที่มีความสวยน่าดึงดูดสุดๆทำหนุ่มๆหลงใหลเพียบ

ล่าสุดคุณแม่หนิงได้ลงภาพคู่กับลูกสาว น้องณิริน ขณะไปส่งที่โรงเรียนบอกเลยว่าตัวจะสูงเท่ากันแล้วจ้า โตเป็นสาวไวมากแถมสวยอีกด้วย

โดยโพสต์ระบุข้อความว่า ” Year 5 ✌️✌️ @nirin_panirin #ณิรินปณิริน #nirintumwattana #สุดที่รักยัยณิริน #njnpic #littlenirin ”

ท่ามกลางแฟนๆแห่เข้ามาคอมเมนต์ชื่นชม 2 แม่ลูกกันสนั่นเลยทีเดียว บอกเลยว่า น้องณิริน ยิ่งโตยิ่งสวยได้คุณแม่มาเลยเต็มๆ

เชื่อในอนาคตต้องมีหนุ่มๆเข้ามาขายขนมจีบเพียบอย่างแน่นอน สวยกินกันไม่ลงเลยเลยทีเดียวคุณแม่เองก็ยังสาวยังสวยแถมแซ่บมากอีกด้วยลูกสาวก็สวยน่ารักไม่แพ้กันเลย

ไม่แปลกใจเลยจริงๆที่ทุกวันนี้ถึงมีหนุ่มๆหลายคนแอบปลื้ม คุณแม่หนิง แม้จะแต่งงานมีสามีมีลูกแล้วก็ตามเรียกได้ว่าสวยยกบ้าน

ขอบคุณข้อมูล : ningpanita