น้องดิสนีย์ ลูกสาว อุ้ม-บอล ยิ่งโตยิ่งสวย

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งสาวน้อย ที่ยิ่งโตยิ่งฉายแววความน่ารักขึ้นเรื่อยๆ เลยค่า จนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว สำหรับ น้องดิสนีย์ ลูกสาวหัวแก้วหัวแหวนของนางร้ายสุดแซ่บอย่าง อุ้ม ลักขณา และสามีหนุ่มหล่อ บอล กฤษณะ

ด้วยความที่น้องดิสนีย์ มีหน้าตาน่ารักขี้เล่น และทะเล้น ทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรักกันเป็นแถว จนตอนนี้มีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมาก ซึ่งแต่ละครั้งที่แม่อุ้มออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกสาว

ก็มักจะเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับและบรรดาแม่ๆ ได้อย่างถล่มทลายเลยทีเดียว และงานนี้ดูเหมือนว่าพ่อกับแม่เองก็หลงลูกสาวหนักมาก เพราะตอนนี้ในไอจีของทั้งคู่

เต็มไปด้วยภาพของ น้องดิสนีย์ค่า แถมครอบครัวนี้ยังถือว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวคนดังในวงการบันเทิง ที่น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆ จนหลายๆ คนอดที่จะอิจฉาไม่ได้เลย

ล่าสุด ทำเอาพี่ๆ แฟนคลับใจละลายไปตามๆ กัน เมื่อแม่อุ้ม ได้ออกมาโพสต์ภาพเผยความน่ารักของลูกสาว น้องดิสนีย์ ที่เผลอแป๊บเดียวอายุครบ 3 ขวบเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

แถมยิ่งโตยิ่งฉายแววความสวยตามรอยแม่มาติดๆ อีกด้วยค่า โดยแม่อุ้มได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “ดญ.ภัควลัญชน์ อมิตรสูญ 3ขวบค่า 💓” งานนี้ทำเอาพี่ๆแฟนคลับเข้ามากดไลค์

พร้อมกับเข้ามาชมความน่ารัก น้องดิสนีย์ กันอย่างมากมาย น่ารักจังเลยคะ , ❤️น่ารัก พูดเก่ง ฉลาดมากคะ , น่าย้ากกกก​ ❤️❤️ , หนูดิสน่ารักที่สุด❤️❤️ , น้องน่ารักสดใส😍😍

น่ารักมากแม่😍😍😍 , น่ารักมากๆเลยคะหนุดิส😍😍 , น้องดิสนี่ย์น่ารักจังเลยลูก , คนสวยย สวยที่สุดดด💖🤟 , น่ารักทุกวันเลยค่ะ😘❤️ , หนูดิสเป็นสาวเเน้วววว😍

แหม่ๆ ภาพเซ็ตนี้ของ น้องดิสนีย์ ทำเอาพี่ๆ แฟนคลับใจบางไปตามๆ กันเลยค่ะ กลายเป็นสาวน้อยไปแล้ว แถมยิ่งโตยิ่งฉายแววสวยขึ้นเรื่อยๆ ละมุนมากค่า

ขอบคุณข้อมูล:lukkanaaum