น้องดิสนีย์ ลูกสาว อุ้ม ลักขณา น่ารักเกินต้าน

บันเทิง

เรียกได้ว่าขึ้นแท่นเป็นซุปตาร์ตัวจิ๋วที่มีแฟนคลับติดตามเพียบ สำหรับ น้องดิสนีย์ ลูกสาวสุดที่รักของ คุณแม่สุดแซ่บ อุ้ม ลักขณา และ บอล กฤษณะ อมิตรสูญ ตอนนี้อายุ 3 ขวบกว่าๆแล้วเผลอแป๊บเดียวเริ่มโตเป็นสาวแล้วไปเที่ยวเป็นเพื่อนคุณแม่ได้อย่างสบายๆเลยนะเนี่ย

และช่วงนี้ต้องบอกเลยว่า คุณแม่อุ้ม หลงลูกสาว น้องดิสนีย์ หนักมากเพราะเริ่มโตเป็นสาวช่างพูดช่างคุยแถมยังตัวติดกันตลอดเลยทีเดียวคะ ฉายแววสวยได้คุณแม่มาเลยเต็มๆ

เชื่อว่าในอนาคตต้องเดินตามรอยคุณแม่เข้าวงการบันเทิงอย่างแน่นอนเป็นซุปตาร์เบอร์ต้นๆของเมืองไทย ซึ่งในอินสตาแกรมส่วนตัวของ คุณแม่อุ้ม เราก็มักจะเห็นแม่ลูกคู่นี้จัดเต็มแฟชั่นการแต่งตัวแบบไม่มีใครยอมใครเลยทีเดียว

แม่ลูกมักจะแต่งตัวเหมือนกันเป็นแพ็คคู่สวยน่ารักมาก บอกเลยว่าคุณแม่ก็สวยคุณลูกก็น่ารักหน้าตาดีเหมือนกันเป๊ะอย่างกับฝาแฝดอะไรอย่างนั้นเลยทีเดียวคะทุกคนสมเป็นแม่ลูกกันเนอะ

ล่าสุดในอินสตาแกรมส่วนตัวของ คุณแม่อุ้ม ได้ออกมาโพสต์ภาพอัปเดตความน่ารักของลูกสาว น้องดิสนีย์ โพสท่าถ่ายแบบเก่งมากแถมสไตล์การแต่งตัวขึ้นแท่นเป็นแฟชั่นตัวจิ๋ว

พร้อมระบุข้อความว่า ” รอนานแล้วนะ หึ! คือคำที่บอกให้นางโพสต์ ☺️ #ความลูกสาวอ่ะเนอะ #mydisneybabygirl ” ท่ามกลางแฟนคลับแห่เข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมความน่ารักของ น้องดิสนีย์ กันเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว

ยิ่งโตยิ่งสวยแถมยังมีเสน่ห์มากอีกด้วยทำเอาหลายๆคนหลงกันไม่ไหวแล้วคะ เชื่อในอนาคตต้องได้เข้าวงการบันเทิงตามรอยคุณแม่อย่างแน่นอน

นี้ขนาดยังไม่ได้เข้านะเนี่ยยังมีแฟนคลับติดตามเยอะขึ้นเรื่อยๆเลยทีเดียวฮอตไม่แพ้คุณแม่อุ้ม ต้องมีผลงานออกมาให้ได้ติดตามกันซะแล้ว

สวยน่ารักเกินต้านจริงๆ น้องดิสนีย์ ถ้าโตขึ้นคงมีหนุ่มๆมาตามขายขนมจีบเพียบแน่นอนเลย ตอนนี้เพิ่ง 3 ขวบกว่าๆทำเอาหลงไม่ไหว

ขอบคุณข้อมูล : lukkanaaum