น้องดิสนีย์ ลูกสาว อุ้ม ลักขณา น่ารักสมวัย

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเริ่มโตเป็นสาวแล้ว สำหรับ น้องดิสนีย์ ลูกสาวของคุณแม่สุดแซ่บ อุ้ม ลักขณา กับ คุณพ่อบอล กฤษณะ เผลอแป๊บเดียวอายุ 3 ขวบกว่าๆแล้ว เห็นกันมาตั้งแต่เพิ่งลืมตาออกมาดูโลกกว้างได้ไม่กี่วันจนตอนนี้โตแล้วฉายแววสวยเหมือนคุณแม่มากๆเลยทีเดียว

แถมพัฒนาการสมวัยช่างพูดช่วงเจรจาทำคนทั้งบ้านหลงไม่ไหวแล้ว โดยเฉพาะคุณแม่อุ้มที่มักจะออกมาโพสต์ภาพความน่ารักสดใสของลูกสาวให้ได้เห็นกันอยู่ตลอด

เชื่อว่าในอนาคตต้องเดินตามรอยคุณแม่เข้าวงการบันเทิงอย่างแน่นอนเป็นซุปตาร์เบอร์ต้นๆของเมืองไทยเพราะตอนนี้ น้องดิสนีย์ ก็เริ่มมีแฟนคลับติดตามแล้ว

ซึ่งในอินสตาแกรมส่วนตัวของ คุณแม่อุ้ม เราก็มักจะเห็นแม่ลูกคู่นี้จัดเต็มแฟชั่นการแต่งตัวแบบไม่มีใครยอมใครเลยทีเดียว แม่ลูกมักจะแต่งตัวเหมือนกันเป็นแพ็คคู่สวยน่ารักมาก

บอกเลยว่าคุณแม่ก็สวยคุณลูกก็น่ารักหน้าตาดีเหมือนกันเป๊ะอย่างกับฝาแฝดอะไรอย่างนั้นสมเป็นแม่ลูกกันเนอะ ถ้าบอกว่าไม่ใช่แม่ลูกกันไม่เชื่อเลย

และต้องบอกเลยว่าตอนนี้ น้องดิสนีย์ ก็ได้เข้าโรงเรียนแล้วดูโตขึ้นมากๆเลยทีเดียว ฉายแววสวยขึ้นเรื่อยๆในอนาคตหล่อๆเข้ามาขายขนมจีบเพียบ

ล่าสุด คุณแม่อุ้ม ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพลูกสาว น้องดิสนีย์ ดูโตน่ารักสมวัยขึ้นกว่าเดิมลุคนี้บอกเลยว่าเกินต้านมากจริงๆทำเอาหลงไม่ไหวแล้ว

พร้อมระบุข้อความว่า ” สัปดาห์ที่3 วันนี้ไปรร.ไม่ร้องเลย😍 #mydisneybabygirl ” ท่ามกลางพี่ๆแฟนคลับแห่เข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมความเก่งความน่ารัก

ของ น้องดิสนีย์ กันเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว เด็กอะไรก็ไม่รู้เนอะทำหลายๆคนหลงรักไม่ไหวแล้วโดยเฉพาะคุณพ่อคุณแม่ทั้งรักทั้งหลงหนักมาก

ขอบคุณข้อมูล : lukkanaaum