น้องดิสนีย์ ลูกสาว อุ้ม ลักขณา ร้องลั่น ตื่นมาเห็นทรงผมตัวเอง

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งสาวน้อยที่ยิ่งนับวันยิ่งแววความน่ารักขึ้นเรื่อยๆ เลยค่าาา สำหรับ น้องดิสนีย์ ลูกสาวหัวแก้วหัวแหวนของนักแสดงสาวสวยสุดเซ็กซี่ อุ้ม ลักขณา และสามีหนุ่มหล่ออย่าง บอล กฤษณะ อมิตรสูญ

ด้วยความที่ น้องดิสนีย์ เป็นเด็กน่ารัก ขี้เล่น และทะเล้นมาก ๆทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรักกันเป็นแถว จนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว

แถมยังแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากอีกด้วย ซึ่งแต่ละครั้งที่แม่อุ้มออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกสาวก็มักจะเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับและบรรดาแม่ๆ

ได้อย่างถล่มทลายเลยทีเดียวค่ะ แถมครอบครัวนี้ยังถือว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวคนดังในวงการบันเทิงที่น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆ จนหลายๆ คนเห็นแล้วอดที่จะอิจฉาไม่ได้

ล่าสุด แม่อุ้ม ก็ได้ออกมาโพสต์คลิปเผยความน่ารักของ น้องดิสนีย์ ขณะที่กำลังร้องไห้หนักมาก เมื่อแกะผมเปียที่ถักไว้ทั้งวันออกทำให้ได้ผมหยิกที่ก่อนหน้านี้ผมตรง

ซึ่งเจ้าตัวบอกในคลิปว่าไม่ชอบผมหยิกของตัวเอง โดยแม่อุ้มได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “ถักเปียไว้ทั้งวันพอแกะผมมามันก็เลยหยิก พอเห็นผมตัวเองในกระจกเท่านั้นหล่ะ แงงงง😭 ”

งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมความน่ารัก น่าเอ็นดู ของน้องดิสนีย์ กันอย่างมากมายเลยค่ะ

พาน้องไปสระผมด่วน , โถๆๆๆลู๊กกกก , ดูเกิน3รอบค่ะ😅ดิสๆๆๆขาเอ็นดูหนูจังเลยลูก😳😳 , เอ็นดูสาวน้อย😍 , เอ็นดู..ดิสสสๆลูก🥰🥰 , ดิสรักสวยรักงาม ❤️😍

555555โอ้ยยยยย น่ารักมาก ขอน้องได้ไหมค่ะแม่😂🤣🤣🤣 , หนูดิสไม่ชอบสิ่งนี้ค่าม่าม๊า แหม่ๆ งานนี้ไม่รู้ว่าจะสงสาร น้องดีสนีย์หรือขำดีนะคะ

ขอบคุณข้อมูล:lukkanaaum