ตุ้ม ปริญญา สุดทน โพสต์ถึงคนที่ใส่เสื้อสีเหลือง

ข่าว

ต้องบอกเลยว่าสถานการณ์ทางการเมืองตอนนี้ดูเหมือนว่ากำลังจะเข้มข้นขึ้นมากๆเลยทีเดียวหลายคนต่างก็ออกมาแสดงจุดยืนของตัวเอง แบ่งพรรคแบ่งพวก จนมีการใช้อาวุธกันเกิดขึ้นทำให้คนในประเทศตีกันเอง และงานนี้ น้องตุ้ม ปริญญา เกียรติบุษบา อดีตนักมวยสาวประเภทสองชื่อดัง

ก็ได้ออกมาโพสต์วิจารณ์และขอความร่วมมือกลุ่มคนที่ชอบใส่เสื้อเหลือง แล้วทำพฤติกรรมไม่เหมาะสมในการชุมนุม โดย น้องตุ้ม ได้โพสต์ลงในเฟซบุ๊กส่วนตัว พร้อมระบุข้อความว่า ” ตุ้มไม่เห็นด้วยกับการกระทำแบบในภาพนี้ค่ะ​ ตุ้มก็ใส่เสื้อสีเหลืองค่ะ​

แต่ตุ้มเลือกที่จะใส่ไปสอนเด็กๆมอบวิชาความรู้​ให้กับเด็กไทย​หรือใส่ไปทำบุญ​ ตุ้มใส่ทุกสีค่ะ​ เหลือง​ แดง​ ชมพู​ ฟ้า​ แต่มันไม่ได้สำคัญ​ว่าคุณ​ใส่สีอะไร​ มันสำคัญ​ที่ว่า​ คุณ​ใส่ไปเพื่อ​ ทำดี​ หรือ​ ทำเหี้ย​อะไร? หยุดมโนเถอะ​

ว่าใส่แล้วมันหมายความว่าอย่างนั้นอย่างนี้​ ขอให้ดูกันที่​ การกระทำ​ การทำดี​ ทำสิ่งถูกต้อง​ รู้​ผิดชอบชั่วดี​(ขออภัย​ที่มีถ้อยคำหยาบคายค่ะ)​ไม่ดราม่าค่ะ​ แต่​ งง? กับความคิดและสิ่งเหล่านี้​ ถ้าคุณ​คิดว่าสีนี้เป็นสีที่สูงศักดิ์​ คุณก็ไม่ควรจะใส่มาทำเรื่องต่ำทรามค่ะ ”

ซึ่งหลังจากที่น้องตุ้มได้โพสต์ไปก็มีทั้งคนเข้ามาต่อว่าเธอและชื่นชมเธอ โถคนลืมxึงหมดละxีผีขนุน​ เลยต้องมาให้สำราก​ xีกระเทยxังไx , ก็เห็นเขวี้ยงกันไปเขวี้ยงกันมาทั้งสองฝ่ายก็คนทะเลาะกัน นร.ตีกัน ก็อย่างนี่ แต่เห็นมีคลิป

ม๊อบขับรถบรรทุกน้ำใส่เสื้อเหลืองหมายจะชน แล้วก็คลิปรุมกระทืบคนๆเดียว ม๊อบเป็นสิบ เดี๋ยวคงโดน มีคลิปมีหน้า ฯลฯ ความคิดเห็นต่างกันอีกฝ่ายก็จะเอานี้อีกฝ่ายก็จะเอาแบบนั้นเชื่อว่าถ้ามีข้อตกลงที่พูดคุยกันได้อะไรๆมันต้องดีขึ้นแน่นอน

คอมเมนต์ชาวเน็ต

ขอบคุณข้อมูล:Parinya Jaroenphon

เรียบเรียงโดย:setup999